2017년 2월 5일 일요일



XU THẾ THẨM MỸ MŨI (NÂNG MŨI) 2017


 Ngày nay việc phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt là thẩm mỹ mũi(nâng mũi) không còn xa lạ với chúng ta nữa. Người Châu Á và đặc biệt là Việt Nam có không ít người không hài lòng với khuyết điểm lớn nhất là chiếc mũi to, tẹt và nhiều khuyết điểm khác trên mũi. Không ít chúng ta một lần trong đời mong muốn thẩm mỹ mũi của mình. 




 Cũng chính vì lẽ đó mà có hàng loạt các cơ sở nâng mũi xuất hiện. Việc chọn lựa cho mình một địa điểm nâng mũi uy tín cũng trở nên khó khăn hơn. Vậy tiêu chuẩn để chọn viện nâng mũi uy tín là gì?




 Ngày nay công nghệ nâng mũi ngày càng phát triển nên việc nâng mũi hiệu quả không còn đơn giản là việc đưa miếng sụn silicon hình L vào mũi để giúp mũi cao hơn nữa mà là quá trình điêu khắc bằng sụn vách ngăn mũi hoặc sụn vành tai, hoặc sụn nhân tạo nhằm bọc đầu mũi và tạo line mũi hoàn hảo, cao, thanh tú từ đường nối trán đến chót mũi. Quá trình điêu khắc sụn càng công phu, càng tỉ mỉ thì dáng mũi tạo nên sẽ càng đẹp, càng tự nhiên, thanh tú.




 Để có thể điêu khắc sụn một cách khéo léo và thành công nhất đòi hỏi phải đánh giá chính xác cấu trúc xương mũi, những khiếm khuyết ở mũi của từng cá nhân một. Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc thông qua CT-3D phân tích chính xác cấu trúc xương từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật hiệu quả phù hợp với từng cá nhân. 




 Và yếu tố quyết định cho mức độ hoàn hảo của chiếc mũi của bạn chính là bàn tay của bác sĩ chuyên khoa. Tay nghề cao và có kinh nghiệm dày dặn trên nhiều ca phẫu thuật đa dạng thì mới có thể chuẩn đoán một cách chính xác cũng như điêu khắc một chiếc mũi hoàn hảo như ý muốn của bạn. Phẫu thuật nâng mũi 3D TL được chính các bác sĩ viện trưởng là Kim Jee MyungChoi Se Woon trực tiếp thực  hiện phẫu thuật nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả phẫu thuật như mong đợi.




 Bên cạnh đó bệnh viện thẩm mỹ TL có đầy đủ các trang thiết bị y tế tiên tiện an toàn đạt tiêu chuẩn bệnh viện quốc gia. Cùng sự túc trực của chuyên gia gây mê và hệ thống gây mê an toàn. Bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm về ca phẫu thuật nâng mũi an toàn hiệu quả. 




Liên hệ cho chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com

댓글 없음:

댓글 쓰기