2017년 2월 2일 목요일



ĐỊA CHỈ THU GỌN HÀM VUÔNG NỔI TIẾNG TẠI HÀN QUỐC


- Khuôn măt của bạn to quá khổ?
- Hai hàm vuông, bạnh to và thô, nam tính? 
- Tự ti vì khuôn mặt không hài hòa và cân đối?

 Đã đến lúc dừng ngay các trăn trở và buồn phiền trên vì sự giải quyết có ở thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài của bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc ở Seoul Hàn Quốc.




Vậy thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài là gì?
- Đây là phương pháp làm thon gọn khuôn mặt và tạo dáng V-line bằng cách cắt bỏ một phần xương hàm bạnh và một phần xương cằm hai bên bởi một đường cắt cong dài sao cho khuôn mặt đạt tỉ lệ cân đối và hài hòa.




Mô phỏng thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài ở mặt chính diện



Mô phỏng thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài ở mặt nghiêng

 Phẫu thuật thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài của TL được thực hiện bởi các bác sĩ viện trưởng tay nghề cao, giỏi chuyên môn với trên 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật không sự cố giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm một ca phẫu thuật an toàn và mang đến kết quả như mong đợi. 




 Trước khi phẫu thuật các bạn sẽ được chụp CT-3D để phân tích cấu trúc xương một cách tỉ mỉ, đánh giá chính xác cấu trúc xương cân nhắc kỹ lưỡng kích cở xương cũng như cần phải cắt bao nhiêu để mang đến hai hàm có tỷ lệ hài hòa với khuôn mặt nhất.




 Phân tích kỹ lưỡng cấu trúc xương bằng CT-3D là yếu tố quan trọng trong phẫu thuật thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài của bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc.







 Khuôn mặt góc cạnh nam tính sau khi thu gọn hàm vuông trở nên mềm mại và nữ tính ra hẳn.




 Thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài TL giúp bạn tìm lại sự nữ tính, khuôn mặt hài hòa cân đối, thon gọn từ đó tìm lại sự tự tin tuyệt đối.

Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/




댓글 없음:

댓글 쓰기