2017년 2월 8일 수요일



TỔNG HỢP CÁC PHẪU THUẬT MẮT BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL HÀN QUỐC


 Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một người có lôi cuốn hay không, có thiện cảm hay không ảnh hưởng rất nhiều bởi đôi mắt của họ. Không phải ai sinh ra đều có đôi mắt đẹp trời phú cả ít nhiều cũng gặp một số khuyết điểm như mắt bé, một mí, hai mắt lờ đờ mệt mỏi, kém sức sống, mắt rẻ quạt, mắt không đều, mí mắt không đều, mí quá nhỏ, dáng mắt không hài hòa, sụp mí, mỡ mí quá nhiều, bọng mắt to, quầng thâm,...




 Thấu hiểu những trăn trở của phái đẹp về đôi mắt bệnh viện thẩm mỹ TL có đầy đủ các gói phẫu thuật mắt phù hợp từng cá nhân được các bác sĩ viện trưởng tay nghề cao, giỏi chuyên môn tự hào 15 năm phẫu thuật không sự cố trực tiếp phẫu thuật.




 Cùng tìm hiểu sơ lược về các phẫu thuật mắt có ở bệnh viện thẩm mỹ TL nhé! Trước tiên là dành cho các trường hợp muốn cải thiện lại hình dáng mắt, giúp line mắt to, rõ rằng đồng thời tạo hai mí là chỉnh hình dáng mắt.




 Chỉnh hình dáng mắt không rạch mổ sẽ dành cho các bạn có da mắt tương đối mỏng, không có mỡ mí.




 Cũng là phẫu thuật nhằm tạo hình dáng mới cho mắt cân xứng, to hơn và tạo hai mí phẫu thuật chỉnh hình dáng mắt rạch mổ phù hợp cho các đối tượng có da dày, mỡ mí nhiều đồng thời có hiện tượng sụp mí. Tạo hiệu quả 3 trong 1 lần phẫu thuật là tạo dáng mắt to, cân đối, tạo mắt hai mí, trị và phòng sụp mí.



  
 Tiếp theo là các phẫu thuật tạo mắt hai mí dành cho các bạn đã có dáng mắt đẹp nhưng với khuyết điểm là chưa có mí mắt hoặc mí lúc có lúc không, hai mí không đều chưa rỏ ràng, có mỡ mí,...




Nhấn mí luồn chỉ dành cho các đối tượng có da mí mỏng, không có mỡ mí, muốn có hai mí tự nhiên. 




 Tương tự nhấn mí kết dính tự nhiên cũng dành cho các đối tượng có da mỏng, không mỡ mí và muốn hai mí tự nhiên, hồi phục nhanh chóng.




 Tiếp theo là cắt mí. Cắt mí dành cho các bạn có line mắt tuy đẹp nhưng hai mí không có hoặc không rõ ràng, da mí dày, nhiều mỡ mí đồng thời bị sụp mí. Bạn nào thích vừa có mí rõ ràng vừa lấy mỡ mí vừa không lộ là đã cắt khi nhắm mắt lại nên chọn cắt mí mổ một phần.




 Cắt mí mổ toàn phần dành cho các bạn muốn có hai mí rõ nét, lấy mỡ mí và trị sụp mí với hiệu quả lâu dài thì nên chọn phương pháp cắt mí mổ toàn phần.




 Bên cạnh đó TL còn có các gói phẫu thuật mắt khác như mở góc mắt trong, mở góc mắt ngoài nhằm giúp mắt trông to hơn, dài hơn và không ngột ngạt, rẻ quạt, mắt ngắn.




 Phẫu thuật sắp xếp lại bọng mỡ dưới mắt giúp trị quầng thâm, tạo bọng mắt dễ thương tạo ấn tượng trẻ trung, lôi cuốn.

 


 Các bạn trung niên thì lo lắng về vùng mắt dưới với da dày, chảy xệ, lồi lõm khó coi, mí trên da xệ, mỡ nhiều, mí sụp. Cùng quẳng các lo lắng trên cùng với thuật chỉnh hình mí trên, mí dưới của TL giúp cắt bỏ phần da thừa, chảy xệ lão hóa, và loại phần mỡ thừa khó coi nhé!.

Bạn lo lắng gì ở mắt của mình? Hãy nói với chúng tôi!

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/



댓글 없음:

댓글 쓰기