2017년 2월 22일 수요일



GIẢI PHÁP NÀO CHO NỔI LO CHUNG CỦA NGƯỜI VIỆT NAM LÀ MŨI TO VÀ TẸT?


 Một trong những điểm thiếu tự tin nhất của người Việt Nam chúng ta là mũi to và tẹt.  Vậy giải pháp nào cho mũi to và tẹt? Đừng trăn trở nữa hãy tìm đến với chỉnh hình mũi to của TL để biến chiếc mũi to bè và tẹt thành mũi cao Tây, thon gọn và sang trọng nhé!




 Chỉnh hình mũi to TL ngoài những phẫu thuật phù hợp để thu gọn xương mũi, sụn mũi của bạn,... tùy nguyên nhân dẫn đến mũi to của mỗi người nhờ phân tích cấu trúc xương qua 3D-CT còn kết hợp với thuật thu nhỏ cánh mũi để tạo nên chiếc mũi hoàn hảo nhất.




 Thu nhỏ cánh mũi TL gồm thu gọn cánh mũi không rạch mổ và thu gọn cánh mũi rạch mổ tùy vào kích cở và cấu trúc cánh mũi của từng cá nhân mà có nên phương pháp nào cho phù hợp.




 Điểm chính của phẫu thuật mũi TL là phân tích kỹ lưỡng cấu trúc xương trước khi phẫu thuật và lên kế hoạch phẫu thuật chi tiết phù hợp với mũi của bạn.




 Tái phẫu thuật mũi TL cũng được rất nhiều người ưu tiên tìm đến vì sự an toàn và kết quả như ý của dịch vụ nâng mũi TL mang đến. Chìa khóa của sự thành công đó là hai bàn tay vàng của TL hai viện trưởng Kim Jee Myung và Choi Se Woon.




 Là những bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt, phẫu thuật mắt, phẫu thuật mũi, tự hào phẫu thuật trên 15 năm không sự cố.

Liên hệ với chúng tôi để biến chiếc mũi to bè và tẹt của bạn thành mũi cao sang trọng, thon gọn và hài hòa nhé

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기