2017년 2월 12일 일요일



CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL + NÂNG MŨI TL + CHỈNH HÌNH DÁNG MẮT TL


Bí mật của khuôn mặt cân đối hài hòa mắt to mũi cao 
của những người đẹp này là gì?




 Đó chính là chỉnh hình khuôn mặt (gồm hạ gò má + thu gọn hàm vuông + gọt cằm V line TL) kết hợp nâng mũi và chỉnh hình dáng mắt tại TL




 Hạ gò má TL không chỉ giúp thu gọn phần gò má nhô ra hốc hác mà còn giúp khuôn mặt trở nên nhỏ nhắn, thon gọn, cân đối nhờ đẩy xương gò má vào trong sau khi cắt xương giúp phần lõm dưới gò má trở nên bầu bĩnh vừa phải giúp khuôn mặt cân đối và ăn ảnh.




 Thu gọn hàm vuông và gọt cằm V line giúp cắt bỏ phần nhô ra của hai hàm, tạo line cằm trơn tru mềm mại, đặc biệt gọt cằm V line giúp thu nhỏ kích thước cằm tạo dáng cằm V lien sang trọng, quý phái. Mang đến cho bạn khuôn mặt thon gọn, hài hòa và hoàn hảo nhất.




 Khuôn mặt như càng trở nên nổi bật hơn với combo nâng mũi TL cùng chỉnh hình khuôn mặt, nâng mũi TL mang đến cho bạn dáng mũi cao, thanh tú, tự nhiên hài hòa với khuôn mặt bạn nhất, TL tự tin mang đến cho bạn dáng mũi làm nổi bật tất cả các ưu điểm trên khuôn mặt của bạn.




 Khuôn mặt của bạn sẽ gần như đẹp không tỳ vết khi kết hợp luôn cả chỉnh hình dáng mắt vào comno chỉnh hình khuôn mặt và nâng mũi, không còn sự hoàn hảo nào hơn với khuôn mặt, thon gọn, hai gò má cân đối, bầu bĩnh ăn ảnh vừa phải, line cằm trơn trư với cằm V line thon gọn, sắc sảo cùng với chiếc mũi cao, thon gọn, đẹp ở mọi góc độ và đôi mắt to tròn, long lanh, hai mí rõ ràng như biết nói.




Bạn có thể có tất cả 3 trong 1 khi tìm đến với TL
Vì một khuôn mặt hoàn hảo!
Vì một sắc đẹp hoàn hảo!

Ngay bây giờ hãy tìm đến TL

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts

댓글 없음:

댓글 쓰기