2017년 2월 7일 화요일



NÂNG MŨI TL


 Theo bạn thì chiếc mũi như thế nào mới được gọi là mũi đẹp? Ngày nay công nghệ nâng mũi ngày càng phát triển, chiếc đẹp không còn đơn thuần là sống mũi cao bằng cách độn silicon và chỉ đẹp khi nhìn thẳng nữa. 




 Mũi đẹp ngày nay đòi khỏi nhìn phải đẹp, phải cao, trơn tru ở mọi góc độ, mặt khác đầu mũi và cánh mũi cũng phải thon, trên hết là phần đầu mũi phải hết sức tự nhiên và không bị lộ




 Vậy để được chiếc mũi đẹp như thế thì cần phải nâng mũi như thế nào và nâng mũi ở đâu? Với hàng ngàn cơ sở nâng mũi mọc lên như nấm thật khó cho chúng ta có thể lựa chọn cho mình một địa điểm nâng mũi vừa đat yếu tố thẩm mỹ, an toàn và kết quả như mong muốn.




 Yếu tố đóng vai trò quyết định trong phẫu thuật nâng mũi là bàn tay của bác sĩ chuyên môn phải là chuyên gia có  tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật đa dạng thì mới đảm bảo thiết kế chiếc mũi mới hoàn toàn đạt tiêu chuẩn cao, đẹp và đặc biệt hài hòa với khuôn mặt bạn trên cơ sở điêu khắc sụn bọc đầu mũi một cách công phu, khéo léo. 




 Việc điêu khắc sụn này không chỉ giúp nâng cao đầu mũi, giúp mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn và bảo vệ đầu mũi không bị lộ cũng như tạo ấn tương tự nhiên như chính mũi của bạn vậy.




 Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc đảm bảo tất cả các yếu tố quyết định một ca phẫu thuật nâng mũi thành công là phẫu thuật được chính các bác sĩ viện trưởng giỏi chuyên môn, tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Các trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống gây mê chuyên môn đạt chuẩn bệnh viện trường đại học, sự túc trực của bác sĩ gây mê đảm bảo ca phẫu thuật nâng mũi an toàn, hiệu quả và kết quả như mong đợi.






Liên hệ cho chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/


댓글 없음:

댓글 쓰기