2017년 2월 19일 일요일



THU GỌN HÀM VUÔNG NAM TL


 Hàm vuông đã không còn là biểu tượng của sự nam tính, ngày nay nam giới cũng cần có sự mềm mại ở đường nét trên khuôn mặt. Một trong những phẫu thuật có thể giúp bạn được như thế là thu gọn hàm vuông nam của bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc.




 Thu gọn hàm vuông nam TL an toàn hiệu quả mang đến cho các bạn nam đường cằm V line lôi cuốn, hấp dẫn được các bác sĩ viện trưởng của TL là Kim Jee Myung và Choi Se Woon là các bác sĩ tay nghề cao kinh nghiệm dày dặn thực hiện.




 Phẫu thuật được thực hiện trên cơ sở phân tích một cách tỉ mỉ cấu trúc xương của bạn sau đó thu gọn hàm vuông phù hợp với từng cá nhân. Đã qua thời hàm vuông góc cạnh. Giờ là thời đại nam giới cũng cần V line tự nhiên!




 Hàm vuông không còn là biểu tượng của sự nam tính hãy lột xác thành chàng trai V line lôi cuốn cùng phẫu thuật thu gọn hàm vuông nam TL>>>




Tại sao nên chọn thu gọn hàm vuông nam TL?
- Phẫu thuật thích hợp cân nhắc đặc tính của hàm vuông nam
- Tách lớp xương bao bọc xương cằm giúp tăng hiệu quả mặt chính diện
- Cải thiện cảm giác trông thô kệch và già trước tuổi
- Gọt hàm vuông to, rộng, một cách trơn tru không phát sinh góc cạnh
- Phẫu thuật thích hợp cân nhắc đặc tính hàm vuông của nam giới




 Bệnh viện thẩm mỹ TL cũng nổi tiếng về thu gọn hàm vuông nam giới do bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình khuôn mặt trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Các bác sĩ viện trưởng là người chịu trách nhiệm từ tư vấn đến phẫu thuật và quản lý chăm sóc sau phẫu thuật.




Liên hệ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/




댓글 없음:

댓글 쓰기