2017년 2월 6일 월요일




CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL NƠI TÌM TỶ LỆ KHUÔN MẶT HOÀN HẢO NHẤT CHO BẠN


 Chỉnh hình khuôn mặt TL với gói phẫu thuật hạ gò má + thu gọn hàm vuông + gọt cằm V line mang đến tỷ lệ vàng cho khuôn mặt bạn với gò má cân đối, hàm cân đối với khuôn mặt và cằm V line sang trọng, quý phái cùng hiệu quả căng da vô cùng tuyệt vời sau khi phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt.





 Tất cả các phẫu thuật đều được tiến hành thông qua bóc tách bên trong khoang miệng nên không lo để lại sẹo cũng như trước khi phẫu thuật thông qua CT-3D phân tích cấu trúc xương mặt tỉ mỉ sau đó đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp nhất.





 Chỉnh hình khuôn mặt TL được chính các bác sĩ viện trưởng như Choi Se Woon, Kim Jee Myung là các bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm từ nhiều ca phẫu thuật đa dạng trực tiếp thực hiện. 





 Các viện trưởng đã trải qua hàng nghìn ca phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt đa dạng. Tự hào 15 năm phẫu thuật không sự cố. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào ca phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt an toàn và kết quả như mong đợi.





 Khuôn mặt V line hài hòa nhưng vẫn không kém phần bầu bĩnh trẻ trung nhờ thuật xoay và đẩy xương gò mà lắp khoảng hóp ở dưới gò má tạo khuôn mặt ăn ảnh, trẻ trung.





 Hàm vuông góc cạnh giờ được thay thế bằng hàm cân đối cằm V line mềm mại, nữ tính.





 TL tìm lại tỷ lệ vàng cho khuôn mặt của các bạn! Cùng TL tìm lại sự tự tin của bạn!





 Phong cách TL phong cách sành điệu, sang trọng, một phong cách TL Line.

Liên hệ cho chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기