2017년 2월 19일 일요일



TÁI PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL


 Bạn đã chỉnh hình khuôn mặt ở những nơi khác nhưng thất bại hoặc không được như ý hoặc kém tự nhiên? Hãy dừng ngay những buồn phiền do lần phẫu thuật đầu tiên mang đến và hãy đến với chúng tôi bệnh viện thẩm mỹ TL để cảm nhận những đường nét hoàn mĩ nhất trên khuôn mặt.  




 Đến với tái phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt TL là đến với lần tái phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt cuối cùng của bạn không cần phải phẫu thuật thêm lần nào nữa.




 Lần phẫu thuật thứ 2 rất quan trọng nên các bạn phải thật thận trọng trong việc lựa chọn viện phẫu thuật. Hãy đến với TL nên am hiểu bạn nhất, nơi tái chỉnh hình khuôn mặt an toàn, uy tín.




 Tái phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt TL gồm có tái hạ gò má, tái thu gọn hàm vuông, tái gọt cằm V line, tái độn cằm, nâng trán,... Tất cả đều thông qua CT-3D phân tích kỹ lưỡng cấu trúc xương cũng như vật thế thiết kết vật độn phù hợp với từng cá nhân mang đến kết quả phẫu thuật như ý.




 Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc tìm line khuôn mặt mà bạn hằng mong ước.  Tái chỉnh hình khuôn mặt Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc hoàn hảo ở mọi góc độ vì là 3D.




 Bệnh viện thẩm mỹ TL luôn vì một kết quả tái phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt hoàn hảo hơn.



Liên hệ cho chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기