2017년 2월 5일 일요일



TL LINE - CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL


Bạn muốn có khuôn mặt với đường nét mềm mại?
Bạn muốn có khuôn mặt thon gọn?
Bạn muốn có cằm V line thời thượng?
Bạn muốn có line khuôn mặt trơn tru, sang trọng?




 Tất cả có ở TL line, trong trọn gói chỉnh hình khuôn mặt của TL: Hạ gò má + thu gọn hàm vuông + gọt cằm V line biến giấc mơ khuôn mặt hoàn hảo của bạn thành sự thật.




 Trước tiên hai gò má cao, nhô ra, nhìn cứng nhắc và thiếu nữ tính sẽ được các bác sĩ sau khi phân tích bằng CT-3D tỉ mỉ sẽ lên kế hoạch phẫu thuật hạ gò má phù hợp. So với những phương pháp hạ gò má thông thường thì chỉ hạ thấp gò má được khoảng 3~5mm nhưng với thuật hạ gò má 3D của TL có thể hạ được khoảng từ 6~12mm một cách hiệu quả. Việc mổ được tiến hành thông qua khoang miệng nên bạn không cần phải lo ngại về để lại sẹo sau này.




 Tiếp theo là thuật thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài. Giúp hai hàm to, bè, vuông của bạn trở nên cân đối với nhau, cân đối với khuôn mặt của bạn hơn, không những giảm kích cở khuôn mặt mà còn tạo nên line khuôn mặt mềm mại, nữ tính, giúp bạn nữ lấy lại sự tự tin của mình. Thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài của TL cũng được mổ ở bên trong khoang miệng, đường cắt cong dài giúp loại bỏ phần xương hàm thừa một cách chính xác không phát sinh góc thứ 2 với đường mổ hết sức trơn tru.




 Cuối cùng là phần đầu cằm to, rộng, bầu bỉnh hoặc dài quá khổ được TL khắc phục bằng thuật gọt cằm V line hiệu quả không những có thề  giảm chiều dài, chiều rộng của chiếc cằm quá khổ mà còn mang đến chiếc cằm V line thon gọn, thời thượng. Phẫu thuật này cũng được thực hiện thông qua mổ bên trong khoang miệng nên không sợ để lại sẹo. 




 Tất cả các phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt của TL sau khi tiến hành cắt bỏ phần xương không cần thiết thì phần cố định lại xương được tiến hành theo hướng xoay lên trên giúp kéo căng phần da nên hiệu quả căng da trẻ quá rất cao sau khi phẫu thuật. 




Thông tin chi tiết hơn về từng loại phẫu thuật mời bạn liên lạc theo các địa chỉ dưới đây

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com

댓글 없음:

댓글 쓰기