2016년 12월 26일 월요일


PHẪU THUẬT THẨM MỸ NAM BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL HÀN QUỐC

 Ngày nay nhận thức thẩm mỹ đã rất khác xưa việc làm đẹp không chỉ giành riêng cho phái nữ mà không phân biệt giới tính, độ tuổi hể ai quan tâm đến ngoại hình đều có thể làm đẹp và việc làm đẹp đã trở thành nhu cầu tất yếu đối với tất cả chúng ta. Bất kể bạn là nam hay nữ với ngoại hình được chau chuốt thì bạn sẽ gặp thuận lợi rất nhiều trong việc giao tiếp, làm ăn,... và cơ hội đến với chúng ta cũng sẽ nhiều theo.

Nhu cầu làm đẹp là của tất cả chúng ta

 Chính vì thế ngày nay có rất nhiều bạn nam tìm đến bệnh viện thẩm mỹ TL để khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt của họ. Thường nam giới thường gặp những phiền não gì trên khuôn mặt?

Bất kể là nam hay nữ với diện mạo ưa nhìn chúng ta
 sẽ có được nhiều thuận lợi trong cuộc sống

 Đa số các trăn trở của các bạn nam thường là gương mặt to quá khổ, gò má cao và quá rộng khiến khuôn mặt thô kệch mất cân đối, quai hàm phát triển quá mức làm khuôn mặt to bè sang hai bên trong khi so với tỷ lệ chiều dài mặt thì ngắn. Mũi quá to hoặc chưa được cao dáng mũi chưa chuẩn, mắt nhỏ, híp, lờ đờ,....

Bệnh viện thẩm mỹ TL nổi tiếng về phẫu thuật
 chỉnh hình khuôn mặt nam giới

 Với bề dày trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt bệnh viện thẩm mỹ TL có đủ chuyên môn và bí quyết để mang đến khuôn mặt hoàn hảo, hài hòa, cân xứng cho nam trên cơ sở phân tích và nắm rỏ tiêu chuẩn nét thẩm mỹ của nam giới.

Trước và sau phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt TL

 Gói phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt nam TL giúp các bạn nam đánh tan những phiền não mà họ đã từng canh cánh mang theo trong quá khứ. Đó là hạ gò má nam TL , thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài nam TL, nâng mũi nam TL, phẫu thuật thẩm mỹ mắt nam TL, các phẫu thuật độn vật độn trên khuôn mặt,...

 Hạ gò má nam TL + thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài + nâng mũi nam + chỉnh hình dáng mắt nam TL

Hạ gò má nam TL + thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài + nâng mũi nam + chỉnh hình dáng mắt nam TL

 Hạ gò má nam TL + thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài + nâng mũi nam + chỉnh hình dáng mắt nam TL

TL mang đến gu thẩm mỹ hài hòa, lịch lãm, 
đậm chất nam tính cho các bạn nam

Liên hệ cho chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com

           

댓글 없음:

댓글 쓰기