2016년 12월 22일 목요일


CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL

 Bạn luôn phiền não về khuôn mặt to quá khổ, cằm dài và rộng, hàm phát triển quá mức khiến bạn trông thô kệch và nam tính.  Ngày này với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến hoàn toàn có thể giúp bạn xóa tan nổi lo lắng trên chỉ trong vòng một lần phẫu thuật nhé! 




 Xin giới thiệu với các bạn bệnh viện nổi tiếng về chỉnh hình khuôn mặt ở Gangnam Seoul Hàn Quốc bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc! đừng lo lắng nữa mà hãy khắc phục ngay các nhược điểm đó đi nhé!



 Với bộ ba phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt gồm hạ gò má TL, thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài TL , gọt cằm V line mang đến cho bạn một khuôn mặt lý tưởng thon gọn, đường nét mềm mại, quyến rủ nữ tính, V line sang chảnh như từng mong đợi. 


 Thông thường những nơi khác chỉ hạ thấp gò má từ 3~5mm, với công nghệ cắt xương tiên tiến của TL thì có thể hạ gò má đến 6~12mm không chị mang lại hiệu quả hạ thấp phần gò má phát triển và nhô ra quá mức, kết hợp xoay và đẩy xương vào trong giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn ở phần trước đây rất hóp, bên cạnh đó bằng cách vừa kéo vào cố định xương gò má và cơ theo hướng lên trên có hiệu quả nâng cơ trẻ hóa rỏ rệt không cần lo ngại chảy sệ sau phẫu thuật mà còn mang đến làn da săn chắc, tươi trẻ.


 Thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài và gọt cằm V line không chỉ giúp khuôn mặt của bạn hết góc cạnh, thô mà con mang đến khuôn mặt thon gọn với cằm V line thanh mảnh, sang trọng, quý phái là phong cách khuôn mặt thời thượng hiện nay.


Thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài TL

Gọt cằm V line TL

Chỉnh hình khuôn mặt TL

Liên hệ tư vấn khuôn mặt V line hoàn hảo với TL

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/


댓글 없음:

댓글 쓰기