2016년 12월 20일 화요일



CÁC LOẠI PHẪU THUẬT MŨI CỦA BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL






 Nếu bạn đang thắc mắc về các loại phẫu thuật thẩm mỹ? Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy tìm đến TL ngay!

 Thời tiết đang trở lạnh và người tìm đến bệnh viện thẩm mỹ ngày càng tăng. Dù sao đi nữa thì nhiệt độ mùa đông thấp rất nhiều so với nhiệt độ mùa hè nên khả năng phát sinh các tác dụng phụ, sưng viêm cũng sẽ rất ít.






Mặt khác, vì mũi nằm ở vị trí là trung tâm của khuôn mặt nên là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến ấn tượng của khuôn mặt mọi người. Vì thế nên nhiều người đang tìm hiểu về phẫu thuật mũi để loại bỏ bất mản trên khuôn măt của họ cũng đang tìm hiểu về chủng loại của phẫu thuật mũi. Vì thế hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về các loại phẫu thuật nâng mũi!






Các loại phẫu thuật mũi được tiến hành cơ bản nhất là thẩm mỹ sống mũi và đầu mũi, chỉnh hình mũi lệch, chỉnh hình mũi gồ, chỉnh hình mũi to,...Theo đó để đạt được kết quả phẫu thuật như mong đợi cần lên kế hoạch theo từng loại phẫu thuật mũi tương ứng và tiến hành phẫu thuật một cách phù hợp.





 Vậy viện thẩm mỹ có các chuyên gia thành công với các ca phẫu thuật mũi đa dạng tiến hành phẫu thuật mũi bằng phương pháp nào?





 Bệnh viện thẩm mỹ TL bên cạnh việc hạn chế tối thiểu tác dụng phụ, tiến hành phẫu thuật đặt an toàn lên hàng đầu , dùng sụn tự thân, sụn sườn,... để không có cảm giác có vật lạ, hoàn thành đầu mũi thích hợp với từng cá nhân. Bên cạnh đó vì sau khi chẩn đoán tổng hợp các yếu tố như chiều ngang khuôn mặt, chiều dài của mũi và sống mũi, vị trí và độ cao của đầu mũi rồi mới tiến hành phẫu thuật mũi thích hợp nên có rất nhiều người đến TL để tư vấn rất kỹ lưỡng trước khi lựa chọn loại phẫu thuật.





 Bây giờ,  tiếp theo chúng ta cùng tìm hiểu về bệnh viện thẩm mỹ TL và đội ngũ bác sĩ đảm nhiệm phẫu thuật thẩm mỹ mũi của TL nhé! Viện trưởng TL Kim Jee Myung, viện trưởng TL Choi Se Woon, bí quyết thấu hiểu về phẫu thuật mũi bởi kinh nghiệm đút kết từ hàng nghìn ca phẫu thuật chịu trách nhiệm từ tư vấn đến phẫu thuật, hoàn tất quá trình nên mang đến dịch vụ y tế tiêu chuẩn cao, bên cạnh đó thông qua 3d-ct chẩn đoán xem cấu trúc bên trong mũi có lệch hay không sau đó khuyên khích bệnh nhân phương pháp phẫu thuật thích hợp và loại phẫu thuật thích hợp nhất nên ai đang lên kế hoạch phẫu thuật mũi thì đừng chần chừ và nên tìm đến bệnh viện thẩm mỹ TL ngay đi nhé!






Và sau cùng việc tìm hiểu xem bệnh viện mà chúng ta đã lựa chọn có những hệ thống ra sao cũng rất quan trọng. 






 Đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật TL sự hiện diện của  bác sĩ chuyên gia gây mê trên 30 năm kinh nghiệm là tất yếu TL trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn bệnh viện đại học, thực hiện cả những phẫu thuật có độ khó cao mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Mặt khác thông qua việc thiết lập hệ thống khử trùng không khí airshower ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn truyền nhiễm. Bên cạnh đó thông qua hệ thống theo dõi phẫu thuật trực tiếp có thể theo dõi quá trình phẫu thuật đang diễn ra nên các bạn nên đến TL và mong các bạn sẽ lựa chọn được  cho mình loại phẫu thuật mũi thích hợp nhất nhé!





 Hôm nay chúng ta đã tìm hiểu về các loại phẫu thuật mũi?
Có giúp ích cho các bạn được phẩn nào không?
Nếu còn thắc mắc nào khác ngoài các loại phẫu thuật mũi
 thì hãy đến bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc nhé!  





Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Email: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook: https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기