2016년 12월 19일 월요일




CHỈNH HÌNH DÁNG MẮT KHÔNG RẠCH MỔ VÀ CHỈNH HÌNH DÁNG MẮT RẠCH MỔ TL




Nếu ngày thường bạn thường nghe mọi người xung quanh hay bảo rằng sao trông mắt của bạn mệt mỏi thế hoặc mắt sao trông buồn ngủ thế thì bạn nên nghi ngờ mắt của mình đã bị sụp mí rồi đấy nhé!




Sụp mí là do lực của cơ nâng mí bị yếu dần và bị sệ, phủ xuống một phần của mí mắt. Để phòng tình trạng này ngày một trầm trọng hơn dẫn đến không chỉ hai mắt to nhỏ không đều, chứng loạn thị, thị lục giảm mà trầm trọng hơn là đau đầu, xuất hiện nếp nhăn trán cùng nhiều triệu chứng trầm trọng khác thì nên chỉnh hình sụp mí càng sớm càng tốt. 

Phẫu thuật khắc phục sụp mí được chia làm hai loại: 
Chỉnh hình dáng mắt rạch mổchỉnh hình dáng mắt  không rạch mổ




Vì thế hôm nay xin giới thiệu với các bạn có dự định phẫu thuật sụp mí về các phẫu thuật này, giới thiệu với các bạn bệnh viên có các bác sĩ đã có trên hàng ngàn ca phẫu thuật về chỉnh hình dáng mắt rạch mổ và không rạch mổ, và có bí quyết của riêng mình về chỉnh hình dáng mắt.




 Trước tiên xin giới thiệu với các bạn phẫu thuật chỉnh hình dáng mắt không rạch mổ và rạch mổ phù hợp với những ai, có những đặc trưng như gì nhé!




Chỉnh hình dáng mắt rạch mổ phẫu thuật dùng phương pháp mổ đường nhỏ ở mí mắt nâng cơ mí và tạo nên dáng mắt rõ ràng áp dụng cho các trường hợp có lực cơ mí yếu và da, mỡ mí nhiều. Cũng chính vì là phẫu thuật cần phải mổ nên nếu bác sĩ phẫu thuật là người tay nghề kém thì dễ để lại sẹo lớn hoặc chỉnh sửa quá lố nên cần chọn  bệnh viện cho mình một cách thận trọng.




Ngược lại, chỉnh hình dáng mắt không rạch mổ là phương pháp thông qua lổ nhỏ cố định lại cơ mí ở bên trong mí mắt
Là phương pháp phẫu thuật thu gọn lại chiều dài của cơ mí có thể mang đến cho bạn một dáng mắt tự nhiên tuy nhiên áp dụng cho các trường hợp có da mí mắt mỏng, không có nhiều mỡ. 

Mặt khác, nếu phẫu thuật chỉnh hình dáng mắt không rạch mổ được các bác sĩ có kinh nghiệm phẫu thuật chỉnh hình sụp mí đa dạng đảm nhận sẽ mang đến cho bạn dáng mắt hai mí thật tự nhiên.


 


 Với kinh nghiêm phẫu thuật phong phú và những bí quyết phẫu thuật riêng, viện trưởng TL Kim Jee Myung, viện trưởng TL Choi Se Woon, tư vấn kỹ lưỡng trước khi phẫu thuật đánh giá chính xác độ dày của da, lượng mỡ, hình dáng mắt đồng thời cân nhắc những mong muốn của bệnh nhân sau đó đưa ra phương pháp phẫu thuật chỉnh hình sụp mí phù hợp với bệnh nhân nhất nên bệnh nhân rất hài lòng




Hơn nữa, với nền tảng là kinh nghiệm và bí quyết riêng đút kết từ hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình sụp mí các bác sĩ khai thác triệt để các ưu điểm của từng phẫu thuật tiến hành phẫu thuật phù hợp nên có rất nhiều người đã chọn TL để phẫu thuật chỉnh hình dáng mắt rạch mổ và chỉnh hình dáng mắt không rạch mổ.




 Sau cùng để đảm an toàn cho phẫu thuật TL thiết lập nhiều hệ thống đa dạng. Sự hiên diện của chuyên gia gây mê tiến hành gây mê an toàn phù hợp với từng bệnh nhân. Sở hữu trang thiết bị an toàn đạt chuẩn bệnh viện đại học tự hào trên 20 năm phẫu thuật không sự cố. 




Bác sĩ và bệnh nhân đều thông qua hệ thống khử trùng không khí airshower được lắp ngay cửa ra vào để khử trùng chặn sự xâm nhập của vi khuẩn truyền nhiễm nên tiến hành phẫu thuật trong trạng thái trong môi trường hoàn toàn vô trùng. 




 Và sau cùng người thân cảu bệnh nhân có thể theo dõi quá trình phẫu thuật thông qua hệ thống theo dõi phẫu thuật trực tuyến nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải qua ca phẫu thuật an toàn nhất.  Đó là lý do vì sao nên chọn bệnh viện thẩm mỹ TL





Bạn đang đắn đo về phẫu thuật sụp mí?
Hãy đến bệnh viện thẩm mỹ TL 
 Nơi hội tụ đầy đủ cả yếu tố an toàn và thực lực  

Liên hệ cho chúng tôi ngay

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Email: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366




댓글 없음:

댓글 쓰기