2016년 12월 13일 화요일



NÂNG MŨI BỌC SỤN TL 

 Đa số người Việt Nam chúng ta có mũi to, tròn, bè, thấp và hếch, đầu mũi với phần mô khá dày và to. Chiếc mũi to không những khiến ấn tượng thiếu tinh tế thanh tú mang đến cho bạn khuôn mặt thô và kém hài hòa. Đây là nổi lo lắng và buồn phiền nhất của chị em Việt Nam chúng ta.

 Mũi cao thanh mảnh, thon gọn là ước muốn của 
tất cả mọi người

 Hiện nay với công nghệ nâng mũi hiện đại chúng ta có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm này nhanh chóng. Chính vì sự đa dạng và nhiều cơ sở nâng mũi nên thật khó để có thể chọn cho mình một địa điểm nâng mũi uy tín mang đến cả chiếc mũi đẹp như mong đợi, phẫu thuật an toàn và sành điệu không lỗi thời.

Ảnh trước và sau khi nâng mũi ở bệnh viện thẩm mỹ TL

 Nơi nâng mũi đẹp là nơi nâng mũi không chỉ bảo đảm yếu tố phẫu thuật an toàn và mang đến cho bạn một chiếc mũi không chỉ đơn giản có sống mũi cao mà còn là chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt bạn nhất với các tiêu chuẩn như đầu mũi thon gọn được nâng cao lên bằng chính sụn tự thân của các bạn(sụn vách ngăn mũi hoặc sụn tai, sụn sườn,..), cánh mũi thon gọn,... đặc biệt đẹp hoàn hảo và sắc sảo ở góc nhìn nghiêng, khi nhìn thẳng vào lỗ mũi thì phải có dáng chữ A lỗ mũi hình hạt chanh.

So sánh sống mũi trước và sau phẫu thuật

Quan sát cánh mũi trước và sau khi nâng mũi

Đầu mũi đẹp ở mọi góc nhìn

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc là nơi nâng mũi an toàn, uy tín mang đến chiếc mũi cao thanh thoát, thu gọn như ý của bạn, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc mũi hoàn hảo nhất. Cùng xem lại hình ảnh các dáng mũi đã được thực hiện tại TL.

Góc nhìn thẳng

Góc nhìn nghiêng

Mũi xinh như mũi búp bê 

Dáng mũi cao, thanh thoát, thon gọn khiến bạn thêm
 sang trọng và quý phái

Dáng mũi dễ thương hài hòa với khuôn mặt cho bạn
 nét đẹp quyến rũ, sành điệu

Chỉ với việc thay đổi chiếc mũi đã mang đến cho cô ấy
 ấn tượng gợi cảm và sang trọng

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Email: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/
Facebook: https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts

댓글 없음:

댓글 쓰기