2016년 12월 28일 수요일



NÂNG MŨI 3D BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL HÀN QUỐC

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ nâng mũi uy tín ở Hàn Quốc thì bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc nơi bạn nên chọn. Bệnh viện được phái đẹp Hàn Quốc gửi gắm sắc đẹp nổi tiếng với các phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt, mắt, mũi, trẻ hóa, nâng ngực, hút mỡ,... với mỗi lĩnh vực có các trung tâm chuyên khoa riêng, áp dụng chế độ 1:1 từng bệnh nhân từ tư vấn đến phẫu thuật, chăm sóc sau phẫu thuật đều được các chuyên gia trong từng chuyên khoa đảm nhận.




Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về phẫu thuật nâng mũi 3D của bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc nhé!




 Trước tiên là phải nhắc đến các viện trưởng tiến hành phẫu thuật mũi cho bạn. Tuy có nhiều người cho rằng phẫu thuật mũi là một phẫu thuật khá đơn giản nên lơ là trong việc chọn bác sĩ thực hiện cho mình. Thật ra phẫu thuật mũi đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao, giỏi chuyên môn và phải có thật nhiều kinh nghiệm phẫu thuật đa dạng thì mới mang đến một chiếc mũi hoàn hảo cho bạn được.




 Ngày nay nâng mũi không chỉ đơn giản là việc độn miếng silicon làm cho sống mũi cao thêm như trước đây, mũi của bạn cần được phân tích kỹ lưỡng thông qua chụp CT 3D, có như thế bác sĩ mới chuẩn đoán chính xác hình dáng đặc điểm cấu trúc của xương mũi không những tạo dáng mũi cao, gọn, phù hợp với khuôn mặt còn kết hợp khắc phục các nhược điểm về chức năng như chỉnh gồ, chỉnh mũi to, mũi hếch, mũi lệch, mũi diều hâu,...





 Và nét đẹp của mũi khi nhìn nghiêng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bộ phận đóng vai trò chủ chốt trong việc quyết định nét đẹp của mũi khi nhìn riêng là đầu mũi. Khác với trước đây nếu dùng dạng silicon bao gồm phần đầu mũi thì khi nhìn nghiêng đầu mũi không được đẹp có phần bị tụt, mặt khác dễ bị đỏ, lộ sống,..




 Nên công nghệ nâng mũi ngày nay dùng sụn vách ngăn mũi hoặc sụn vành tai, sụn sườn, sụn nhân tạo để nâng và bọc đầu mũi lại, việc nâng đầu mũi như thể không chỉ giúp đầu mũi cao hơn, tạo line hoàn hảo cho đầu mũi ở cả mọi góc nhìn và có thể khắc phục tình trạng lộ sống, đỏ đầu mũi,...




 Và dáng mũi được tạo nên như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào sự khéo léo trong việc điêu khắc sụn của bác sĩ thẩm mỹ. Đó chính là một trong những lý do vì sao nên chọn bác sỹ có tay nghề cao và kinh nghiệm phẫu thuật phong phú phẫu thuật mũi cho bạn. Viện trưởng Choi Se Woonviện trưởng Kim Jee Myung của TL có trên 15 năm phẫu thuật mũi không sự cố tự tin mang đến cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt họ nhất.




Cùng ngắm lại các dáng mũi đã được TL thực hiện.




Liên hệ với chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com


댓글 없음:

댓글 쓰기