2016년 12월 14일 수요일


CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL HÀN QUỐC

 Chỉnh hình khuôn mặt của bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc gồm có hạ gò má, gọt hàm bạnh, gọt cằm V line, độn trán, cằm, rãnh mũi má, các thuật chỉnh hàm hô, ... để tạo sự đồng đều hài hòa và cân xứng cho khuôn mặt nhất.


Cùng tìm hiểu sơ lươc về các phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt. 


 Trước tiên là thuật hạ gò má 3D. Giúp các bạn có gò má to, cao, bè sang hai bên trở nên thon gọn, đều đặn, đường nét mềm mại nữ tính hơn.


 Tiếp theo là thuật gọt hàm bạnh và gọt cằm V line. Phẫu thuật này giúp cho các bạn có hàm bạnh(hàm vuông) tức quai hàm to, bè, phát triển quá mức trông thô và nam tính. Gọt cằm V line giúp cho các bạn có cằm dài, to, bạnh, rộng trở nên thon gọn và mềm mại nữ tính.


 Ngoài ra còn có các thuật như chỉnh hình hàm hô, cằm lẹm, càm dài, không cằm, cằm ngắn thông qua phẫu thuật thì còn các tiểu phẫu độn vật độn để khắc phục các nhược điểm trên mặt như trán, không cằm, rãnh mũi má , gò má quá lõm,...
 

 Bên cạnh đó còn có các phẫu thuật nâng mũi chỉnh hình mũi hếch, mũi lệch, mũi gồ, mũi to,...



 Sau cùng là các phẫu thuật mắt như cắt mí, nhấn mí, chỉnh hình dáng mắt rạch mổ, không rạch mổ, treo cung mày, trị quầng thâm, sắp xếp mỡ mí, chỉnh hình mí sệ, mở góc mắt... Nhằm mang đến cặp mắt to tròn, trong sáng, tươi trẻ, rõ nét nhất.

Liên hệ tư vấn về chỉnh hình khuôn mặt 

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
E-mail: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook: https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/











댓글 없음:

댓글 쓰기