2017년 4월 27일 목요일



TÁI PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL




Nếu bạn là người đã từng thất bại một lần trong phẫu thuật thẩm mỹ thì bạn sẽ hiểu rõ cảm giác buồn rầu và strees vì ca phẫu thuật đó như thế nào. Công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển nhu cầu thẩm mỹ tăng cao theo đó có rất nhiểu cơ sở thẩm mỹ mọc ra như nấm. Bên cạnh một số bệnh viện uy tín thì không ít những cơ sở thẩm mỹ thiếu chất lượng dẫn đến các ca phẫu thuật kém chất lượng với kết quả không vừa ý hoặc nghiêm trọng hơn là các tác dụng phụ không mong muốn.




Chính vì thế ai đã từng trải qua thất bại trong phẫu thuật sẽ biết rõ cảm giác lo lắng, buồn phiền do nó mang đến. Tiếp tục như thế sẽ không giúp ích gì được cho bạn, hãy mạnh dạn quyết định tái phẫu thuật và việc khôn ngoan nhất là thận trọng chọn viện thật uy tín để gửi gắm niềm tin của bạn.




Bệnh viện thảm mỹ TL Hàn Quốc tự hào là viện phẫu thuật thẩm mỹ xương khuôn mặt nổi tiếng ở Hàn Quốc chúng tôi có đầy đủ các yếu tố đảm bảo một ca phẫu thuật an toàn và kết quả phẫu thuật như ý.




Bên cạnh sự chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn và có nhiểu năm kinh nghiệm trong phẫu thuật, đặc biệt hoạt động không ngừng trong các lĩnh vực nghiên cứu khoa học phẫu thuật thẩm mỹ liên quan.  Đặc biệt viện trưởng Kim Jee Myung trên 15 năm phẫu thuật chưa từng xãy ra bất kỳ một sự cố nào. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho ca phẫu thuật an toàn.




Bạn đang tìm kiếm một khuôn mặt V line thực thụ?
Hãy đến với TL!
Nơi am hiểu bạn mong muốn gì nhất!



Một trường hợp đã tái chỉnh hình khuôn mặt tại TL




10 ngày sau phẫu thuật cô ấy gần như đã hồi phục hoàn toàn và trở nên rất xinh đẹp



Và cô ấy hiện tại

Liên hệ với chúng tôi
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/




댓글 없음:

댓글 쓰기