2017년 4월 19일 수요일



CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL





Chỉnh hình khuôn mặt TL gồm các phẫu thuật đa dạng như hạ gò má, thu gọn hàm vuông, gọt cằm, trượt cằm, độn trán, độn gò má,..nhằm giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, hài hòa, cân đối. 





Hiện tại phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt được yêu chuộng nhất tại TL và được nhiều người thực hiện nhất là bộ ba chỉnh hình khuôn mặt: hạ gò má, thu gọn hàm vuông, gọt cằm V line. Chỉ với bộ ba phẫu thuật này bạn hoàn toàn có thể tự tin biến hóa thành hình ảnh hoàn toàn mới, đẹp và sang trọng.





Trước tiên hạ gò má TL hiệu quả trẻ hóa vượt trội phòng chảy xệ má sau phẫu thuật so với hạ gò má thông thường nhờ phương pháp sau khi cắt bớt xương gò má tiến hành xoay và đẩy xương vào trong sau đó cố định theo hướng kéo lên trên giúp căng da và cơ hiệu quả góp phần mang đến khuôn mặt trẻ trung đầy sức sống cùng với tỷ lệ hài hòa của khuôn mặt.





Thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài TL thông qua phân tích kỹ lưỡng hình ảnh lập thể 3 chiều của xương xác định nguyên nhân dẫn đến khuyết điểm từ đó đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp an toàn và hiệu quả. Thu gọn hàm vuông bằng đường cắt cong dài TL giúp thu gọn hàm, giúp hai hàm trở nên cân đối. Mang đến line cằm mềm mại với đường nét trơn tru nữ tính không còn ấn tượng thô kệch do hàm vuông trước đây mang đến.





Gọt cằm V line TL tùy vào đặc điểm cằm của mỗi người chúng tôi có nhiều phương pháp phẫu thuật đa dạng phù hợp với bạn nhất như thuật gọt cằm V line theo phương pháp cắt xương cằm hình chữ T, chữ V, chữ T biến dạng, hoặc trượt cằm, độn cằm,... nhằm thu  nhỏ kích cở khuôn mặt cũng như mang đến cho bạn chiếc cằm duyên dáng và hài hòa với khuôn mặt nhất.






Liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn về bộ ba chỉnh hình khuôn mặt TL
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/


댓글 없음:

댓글 쓰기