2017년 4월 11일 화요일



CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL




Phiền muộn về khuôn mặt to, mặt dài, mặt góc cạnh, mặt với gò má cao, mặt không cân xứng, cằm dài, cằm rộng,... Hãy dừng ngay tất cả các lo lắng trên và tìm đến các thuật chỉnh hình khuôn mặt của TL.




Dù bạn là người phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt lần đầu hay tái chỉnh hình khuôn mặt khi đến với TL chúng tôi có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, đặc biệt viện trưởng Kim Jee Myung sẽ trực tiếp đảm nhiệm bệnh nhân từ tư vấn đến phẫu thuật và chăm sóc quản lý sau phẫu thuật. Hạn chế những phiền phức mỗi lần đến viện thì gặp những bác sĩ khác nhau như ở các nơi khác.




Thông qua phân tích kỹ lưỡng cấu trúc xương bằng công nghệ CT-3D chúng tôi xác định rõ nguyên nhân dẫn đến các khuyết điểm trên khuôn mặt từ đó lên kế hoạch phẫu thuật thích hợp cũng như xác định chuẩn xác từng mm một lượng xương và vị trí xương cần cắt.




Bên cạnh các phẫu thuật cắt gọt xương TL không quên chú trọng những phần cần nhô ra cần thiết của khuôn mặt để tạo nên sự cân đối bầu bĩnh nhất định giúp trẻ hóa, dễ thương, ưa nhìn và ăn ảnh hơn. Cùng xem lại các trường hợp thực tế đã phẫu thuật tại TL






Liên hệ cho chúng tôi
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-81120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기