2017년 4월 20일 목요일




BỘ BA CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL




Câu chuyện thật về một trường hợp đã phẫu thuật tại TL. Trên là hình ảnh trước phẫu thuật của cô ấy. Hàm vuông và góc cạnh là điểm tự ti rất lớn trên khuôn mặt của cô ấy. Dưới đây là hình ảnh trước và sau phẫu thuật tại TL. Cô ấy đã phẫu thuật những gì và có sự thay đổi ra sao? Cùng theo dõi tiếp câu chuyện nhé!



Cô ấy đã phẫu thuật những gì?
Cô ấy đã hạ gò má, thu gọn hàm vuông, gọt cằm V line, mở góc mắt trong và cấy mỡ trán. 👉👉👉💥💥💥💦💦💦💦 


Và đây là hình ảnh hiện tại của cô ấy.
Ai đã phẫu thuật cho cô ấy?


Các chuyên gia chỉnh hình khuôn mặt đồng thời cũng là viện trưởng đại diện của TL viện trưởng Choi Se Woon và viện trường Kim Jee Myung là các viện trưởng tay nghề cao, giỏi chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm. thông tin sơ lược về các phẫu thuật mà cô ấy đã phẫu thuật.


Hạ gò má TL không chỉ giúp thu gọn lại phần gò má nhô ra khô khan mà còn lấy lại sự bầu bĩnh phần dưới má tạo sự hài hòa, cân đối cho khuôn mặt mang đến gò má thon gọn, hài hòa và đường nét mềm mại nữ tính.


Thu gọn hàm vuông TL cắt bỏ phần xương to, bè làm hàm vuông góc cạnh, khô khan và thiếu nữ tính giúp hàm trở nên cân đối và thon gọn góp phần thu nhỏ kích cở khuôn mặt và kết hợp với gọt cằm V line tạo một line cằm V line hoàn hảo, sang trọng thon gọn, thanh tú.




Liên hệ cho chúng tôi
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook: https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/










댓글 없음:

댓글 쓰기