2017년 4월 23일 일요일



CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL




Giải pháp cho khuôn mặt to, bè, tròn, dài, không cân đối là các phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt của TL. Chỉnh hình khuôn mặt có nhiều phẫu thuật đa dạng khác nhau tùy vào đặc điểm vốn có và các khuyết điểm của từng cá nhân mà có sự kết hợp phù hợp giữa các phẫu thuật.




Hiện tại gói bộ ba phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt hiệu quả nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay tại TL là bộ ba hạ gò má, thu gọn hàm vuông và gọt cằm V line mang đến khuôn mặt thon gọn, thanh tú, hiệu quả, hàm cân đối nữ tính và đặc biệt khuôn mặt V line sang trọng.




Ai sẽ trực tiếp phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt cho bạn?
Đó chính là các viện trưởng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm chuyên khoa là viện trưởng Kim Jee Myung và Choi Se Woon đồng viện trưởng đại diện TL, trưởng trung tâm chỉnh hình khuôn mặt. Các viện trưởng có trên 15 năm kinh nghiệm trong các phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt và mắt mũi. Đặc biệt 15 năm phẫu thuật không sự cố.




Những khuôn mặt xinh tươi do bàn tay thần kỳ của hai viện trưởng mang đến thông qua bộ ba chỉnh hình khuôn mặt TL(hạ gò má, thu gọn hàm vuông, gọt cằm V line) cùng sự kết hợp với phẫu thuật mắt mũi phù hợp❤❤❤






Liên hệ cho chúng tôi
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc 
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts).
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/



댓글 없음:

댓글 쓰기