2017년 1월 16일 월요일



THẨM MỸ MŨI LẬP THỂ 3D BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL HÀN QUỐC


Bạn không hài lòng với chiếc mũi của mình?
Nó quá to, sống mũi quá thấp, da dày cánh mũi rộng?
Mũi lệch hoặc mũi gồ?
Mũi hếch kém duyên?
Đầu mũi to bè? dày cộm?
Đầu mũi quá dài kém xinh...
Và bạn đang tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi uy tín ở Hàn Quốc?



Bạn không cần phải chần chừ thêm nữa!
Đã có một địa điểm phẫu thuật mũi uy tín dáng mũi tự nhiên sành điệu. Đó chính là bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Hãy tìm đến TL ngay và tư vấn về mũi của bạn đi nhé!
TL là bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng về phẫu thuật mũi ở Apgujeong Gangnam Seoul Hàn Quốc.
  

Phẫu thuật mũi TL được chính các bác sĩ viện trưởng trực tiếp phẫu thuật và chịu trách nhiệm tất cả các quá trình từ tư vấn trước phẫu thuật đến chăm sóc quản lý sau phẫu thuật. Các bác sĩ viện trưởng tay nghề cao giỏi chuyên môn tốt nghiệp đại học y trường đại học Yonsei,  có trên 15 năm kinh nghiệm phẫu thuật không sự cố và nghiên cứu không ngừng về phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật mũi chỉnh hình khuôn mặt nói riêng.



 Phẫu thuật mũi tuy là phẫu thuật khá quen thuộc nhiều người nghĩ đây là phẫu thuật khá đơn giản chỉ cần đưa miếng độn nâng cao sống vào là xong. Nhưng ngày nay công nghệ phẫu thuật mũi phát triển việc phẫu thuật mũi không chỉ đơn giản đưa miếng độn vào để nâng cao sống mà thông qua CT 3D phân tích rõ cấu trúc xương tìm ra nguyên nhân dẫn đến khuyết điểm cho mũi từ đó tìm giải pháp phẫu thuật hiệu quả nhất nhằm khắc phục triệt để các nhược điểm của mũi và mang đến cho khách hàng chiếc mũi mới đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn hài hòa với khuôn mặt của bạn nhất.


 Việc bác sĩ điêu khắc sụn để hoàn thành chiếc mũi mới cho bạn là rất quan trọng nó không chỉ là việc nâng cao sống mũi cho bạn mà còn nâng đầu mũi điêu khắc đầu mũi sao cho vừa cao dáng mũi vừa thon vừa thanh tú, cùng nhìn đường nối từ trán đến đầu mũi sao cho cao mà vẫn tự nhiên như chính mũi của bạn. Công việc này đòi hỏi bác sĩ đảm nhiệm phải là người có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm thì mới đánh giá chính xác dáng mũi của bạn, dáng mũi cần hoàn thành như thế nào. 


 Bên cạnh tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thì phẫu thuật mũi cũng cần môi trường phẫu thuật vô trùng an toàn tuyệt đối và hệ thống gây mê, chuyên gia gây mê và hệ thống trang thiết bị cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bệnh viện thẩm mỹ TL hội đủ các yếu tố để có ca phẫu thuật mũi an toàn trên.



 Sự túc trực của chuyên gia gây mê, hệ thống trang thiết bị gây mê và phẫu thuật đạt chuẩn bệnh viện trường đại học. Hệ thống màn hình theo dõi trực tiếp quá trình phẫu thuật giúp người thân bệnh nhân có thể yên tâm hoàn toàn cho ca phẫu thuật an toàn. 



 Cùng xem lại một số hình ảnh của các trường hợp đã phẫu thuật mũi tại TL







Các bạn thấy thế nào?
Sẵn sàng cho sự lựa chọn TL chưa?

Liên hệ cho chúng tôi ngay

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts

댓글 없음:

댓글 쓰기