2017년 1월 24일 화요일




CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL



 Vĩnh biệt gò má cao dữ dằn , vĩnh biệt hàm vuông góc cạnh thô kệch kém nữ tính, vĩnh biệt cằm to, cằm tròn cằm rộng,.. Tất cả câu trả lời có ở chỉnh hình khuôn mặt TL Hàn Quốc.






 Khuôn mặt V line thon gọn, gò má mềm mại hài hòa nữ tính 





Đôi mắt to tròn, trẻ trung đầy sức sống với hai mí rõ ràng lôi cuốn trung tâm chỉnh hình khuôn mặt TL giúp bạn có được khuôn mặt với tỷ lệ hài hòa nhất, đầy đặn vừa phải để có sự trẻ trung của một khuôn mặt baby.





Không thể bỏ qua dáng mũi TL của trung tâm chỉnh hình khuôn mặt, mũi đóng vai trò trung tâm và quyết định cho vẻ đẹp của khuôn mặt, TL tự tin mang đến cho bạn dáng mũi cao, thon, thanh tú nhưng không kém phần tự nhiên, quyến rũ.





 Hãy tìm nữ hoàng sắc đẹp ẩn sau chính bạn, trung tâm chỉnh hình khuôn mặt TL sẽ giúp bạn thực hiện đều đó. Vĩnh biệt gò má cao, vĩnh biệt hàm vuông, vĩnh biệt cằm to, cằm tròn, cằm rộng, cằm chữ U với bộ ba chỉnh hình khuôn mặt của TL là hạ gò má, thu gọn hàm vuông và gọt hàm V line.





 Khách hàng tìm đến chỉnh hình khuôn mặt của TL thật là đa dạng, các chị em Hàn Quốc thì tất yếu. Bên cạnh đó là các nàng ngoại quốc như Mỹ, Nga, Canada, Úc, Hongkong, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesisa,... và Việt Nam cũng tìm đến TL để gửi gắm sắc đẹp. Cùng xem lại các cô nàng đã đẹp ra như thế nào sau chình hình khuôn mặt tại TL nhé!




 Cô nàng Hàn Quốc đẹp hoàn hảo sau khi chỉnh hình khuôn mặt  và kết hợp cáy mỡ tự thân ở TL





Tự tin trên cả tự tin sau khi phẫu thuật tại TL và hình ảnh hiện tại của cô bạn người Mỹ





 Có một sự lôi cuốn gì đó thật kỳ diệu đằng sau cô gái Thái Lan này - một trường hợp đã phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt TL





 Mùa xuân như đẹp hơn trong mắt cô gái Việt Nam hoàn toàn lột xác sau khi phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt và mắt mũi tại TL

Còn bạn? Bạn muốn mình thay đổi những gì? Và hình ảnh sau phẫu thuật của mình sẽ thế nào?

Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn nhé!

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기