2017년 1월 2일 월요일




HIỆU QUẢ BẤT NGỜ TỪ CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT TL HÀN QUỐC


Chỉnh hình khuôn mặt TL là gì?
 Là các phẫu thuật trên khuôn mặt như hạ gò má, độn gò má, thu gọn hàm vuông, gọt cằm V line, độn cằm V line, độn trán, độn rãnh mũi má,... phẫu thuật mắt mũi,... sao cho khuôn mặt bạn trở nên thon gọn, hài hòa và xinh đẹp hoàn hảo nhất




Bệnh viện thẩm mỹ TL có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình khuôn mặt là viện trưởng Kim Jee Myung và viện trưởng Choi Se Woon với trên 15 năm kinh nghiệm sẽ đảm nhận từ tư vấn đến phẫu thuật và chăm sóc quản lý 1:1 trên từng bệnh nhân lên kế hoạch phẫu thuật một cách có hệ thống phù hợp với từng bệnh nhân một để mang đến một kết quả phẫu thuật hoàn hảo và an toàn nhất.





 Bên cạnh các phẫu thuật thu gọn kích cở như thu gọn hàm vuông, hạ gò má, gọt cằm V line đối với các trường hợp cá gò má cao to quá khổ, hàm vuông to thô, góc cạnh, cằm to, cằm tròn cằm hình chữ U ... Thì cũng có biện pháp độn trán, độn gò má, độn cằm,... đối với các trường hợp ngược lại như gò má hóp, mặt phẳng, trán quá lép, cằm ngắn, cằm lẹm,... Với múc đích cuối cùng là tạo sự hoàn hảo và cân đối cho gương mặt và tạo nét bầu bĩnh đáng yêu nhất định đang là xu thế thẩm mỹ hiện nay.





 Cùng ngắm các trường hợp chỉnh hình khuôn mặt ở bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc









Liên hệ cho chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts

댓글 없음:

댓글 쓰기