2017년 1월 26일 목요일



NÂNG MŨI TL


 Các bạn đang lo ngại vì sông mũi thấp, đầu mũi to. Các bạn đang phân vân nên tiêm filer hay nên nâng mũi? Chính vì lẽ đó hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số thông tin về bệnh viện nổi tiếng về phẫu thuật mũi ở Apgujeong Gangnam Hàn Quốc là bệnh viện thẩm mỹ TL.




 Trước tiên về phẫu thuật nâng mũi bằng tiêm filer thì có giới hạn về mặt tạo hình dạng cho mũi nên gặp khó khăn trong việc áp dụng cho nhiều loại mũi đa dạng khác nhau. Ví dụ các trường hợp như xương mũi to, mũi hếch, mũi ngắn, thì đối với các loại mũi này thật khó có thể có được kết quả như mong muốn chỉ với filer. Xong vì thời gian hồi phục nhanh chóng nên tiêm flier vào mũi được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn.




Trái lại đối với phẫu thuật nâng mũi thấp thì có thể mang lại hiệu quả cải thiện một cách rõ rệt đối với cả sống mũi to tròn, mũi gồ, hay mũi lệch, mũi hếch. Do thay đổi cả cấu trúc mũi nên có thể mang đến hiệu quả cải thiện một cách rõ rệt.




 Thông thường phẫu thuật nâng mũi là phẫu thuật đưa vật độn vào sống mũi, và dùng sụn vách ngăn mũi hoặc sụn tai để bọc và nâng đầu mũi. Nếu xương sống mũi có gồ mài hoặc cắt bớt phần gồ mũi đi giúp sống mũi trở nên trơn tru sắc nét. Trường hợp sống mũi quá rộng và bè sang hai bên thì cắt hai phần xương bè nằm ở khoảng giữa hai mắt khi nhìn thẳng vào trông thon gọn, mảnh mai và thanh tú.




 TL tiến hành phẫu thuật trên cơ cân nhắc kỹ lưỡng các điều kiện khi chọn nâng mũi của khách hàng. Các điều kiện cần cân nhắc trước khi nâng chiếc mũi thấp là bề rông, độ dài của xương mũi, khoảng cách của hai mắt, đặc trưng của mũi, mức độ nhô ra từ đường nối từ trán đến chót cằm ,…




 Viện trưởng đại diện Kim Jee Myung với kinh nghiệm và bí quyết phẫu thuật mũi phong phú, thâm niên trên 15 năm phẫu thuật. Cùng với viện trưởng Choi Se Woon có các bí quyết phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt đa dạng, liên tục tham gia các hoạt động hoạt động khoa học cũng như không ngừng nghiên cứu khoa học về phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đảm nhận phẫu thuật nâng mũi tại TL.




 Đặc biệt TL không chỉ nâng các mũi thấp các loại hình phẫu thuật mũi khó như mũi gồ, mũi lệch, tái phẫu thuật mũi cũng tìm đến Viện trưởng Kim Jee Myung và viện trưởng Choi Se Woon rất nhiều. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn 1:1 về nâng mũi nhé!





Thông tin liên lạc

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com


댓글 없음:

댓글 쓰기