2017년 1월 11일 수요일



CHỈNH HÌNH MŨI LỆCH TL

 Thật là đau đầu và mất hết cả tự tin khi chiếc mũi vì lý do bẩm sinh hay nhân tạo mà bị lệch mất hết cân đối và hài hòa trên khuôn mặt phải không các bạn? Các bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để phẫu thuật chiếc mũi lệch của mình? 




 Chỉnh hình mũi lệch là một phẫu thuật khó không chỉ đơn giản nâng cao làm đẹp chiếc mũi của bạn ra mà còn phải khắc khắc phục chức năng là bị lệch để mũi trở về vị trí cân xứng nhất. Là phẫu thuật khó đòi hỏi bác sĩ đảm nhiệm phải có tay nghề cao và kinh nghiệm phong phú. Xin giới thiệu với các bạn một địa điểm chỉnh hình mũi lệch nổi tiếng ở Apgujeong Gangnam Seoul Hàn Quốc đó là bệnh viện thẩm mỹ TL.





 Nơi mà các sao nổi tiếng như Joo Jin Mo(phim Hoàng Hậu Ki đóng cùng vói Ji Chang wook, Ha Ji won,...),  Kim Yoon Kyung, Lee Ha Ni, Han Gu Roo, Cha Tae Hyun,... và là nơi được phái đẹp Hàn Quốc tin tưởng và gửi gắm sắc đẹp của họ. 




 Phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch TL không chỉ đơn giản nâng cho sống mũi của bạn cao lên, thu gọn cánh mũi, đầu mũi  mang đến chiếc mũi thon gọn thanh tú mà còn khắc phục chức năng là chỉnh sửa lệch do yếu tố bẩm sinh hoặc nhân tạo. 





 Thông qua 3D - CT bác sĩ sẽ phân tích nguyên nhân khiến mũi bạn bị lệch và tự đó đưa ra phương pháp chỉnh sửa phù hợp và hiệu quả nhất. Mang đến kết quả phẩu thuật hoàn hảo với chiếc mũi có phong cách thẩm mỹ sành điệu, hài hòa với khuôn mặt của bạn.





  TL hội đủ các yếu tố bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn kinh nghiêm lâm sàng đa dạng, có trên 15 năm phẫu thuật không sự cố, cơ sở vật chất máy móc hiên đại, hệ thống gây mê chuyên ngành đạt chuẩn bệnh viện đại học cùng hệ thống khử trùng không khí airshower được lắp trước cửa mỗi phòng phẫu thuật giúp khử trùng tuyệt đối và đảm bảo phẫu thuật trong môi trường hoàn toàn vô trùng.





 Mũi của bạn bị lệch bởi bẩm sinh hay do thất bại ở những lần phẫu thuật trước tất cả đều có thể giải quyết một cách triệt để chỉ một lần tại TL. Hãy tìm đến phẫu thuật chỉnh hình mũi lệch của TL do viện trưởng Choi Se Woon và Kim Jee Myung thực hiện nhé!




Liên hệ cho chúng tôi ngay

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/
Facebook: https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts

댓글 없음:

댓글 쓰기