2017년 1월 11일 수요일



CÙNG NGẮM LẠI CÁC CÔ GÁI ĐÃ CHỌN BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL GỬI GẮM NIỀM TIN


 Ngày nay nhận thức về phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn quá khắc khe như xưa. Mọi người ai ai cũng có thể dễ dàng tìm đến thẩm mỹ viện để hoàn thiện mình hơn dù là một vài điểm trên mặt hoặc cả khuôn mặt hoặc nhiều hơn trong các phẫu thuật kết hợp. Cùng ngắm lại các cô gái đã gửi gắm niềm tin vào TL nhé!




 Cô gái Hàn trở nên xinh đẹp như búp bê sau khi chỉnh hình khuôn mặt: Hạ gò má, thu gọn hàm vuông, gọt cằm V line, mở góc mắt trong và nâng mũi tại TL. Một phong cách dễ thương, xinh đẹp được khá nhiều người mơ ước.




 Bạn có thấy sự tự tin, cá tính và sexy của cô gái này không cô ấy đã nâng ngực hình giọt nước, nâng mũi, chỉnh hình dáng mắt cùng gói bộ ba phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt của TL là hạ gò má,  thu gọn hàm vuông, gọt cằm V line. Có ai muốn đẹp theo phong cách này không ạ?




 Cô bạn người Thái Lan này đã tìm lại sự tự tin vì đẹp ở mọi góc độ sau khi chỉnh hình khuôn mặt tại TL




Tự tin, gợi cảm, rạng rỡ là ấn tượng đầu tiên khi nhìn cô ấy đúng không các bạn?




 Cô nàng người Mỹ này thì quá cá tính và sành điệu rồi



 Không quản ngại nữa vòng trái đất đã tin tưởng và tìm đến TL



 Các phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt của TL đã tôn lên nét gợi cảm và thần bí của cô nàng người Mỹ




 Trở về với Việt Nam của chúng ta cô nàng thông qua Chương trình thay đổi cuộc sống mùa 2 của VTV2 đã có màn "lột xác" quá hoàn hảo.




 Hạ gò má, thu gọn hàm vuông, gọt cằm V line, mài xương mũi và nâng mũi cùng phẫu thuật chỉnh hình dáng mắt đã khiến cho cô ấy thêm lộng lẫy đẹp hoàn hảo ở mọi góc độ.




 Dù cho bạn đang sống ở nơi đâu tất cả chúng ta đều có chung một mong muốn là trở nên đẹp hơn. TL chúc các bạn đã tìm lại nét đẹp hoàn hảo có cuộc sống thật hạnh phúc và đầy tự tin trong cuộc sống!

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi 

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts



댓글 없음:

댓글 쓰기