2017년 5월 10일 수요일



NHÌN LẠI HÌNH ẢNH CỦA CÔ GÁI ĐỔI ĐỜI SAU KHI PHẪU THUẬT TẠI TL




Lưu Tuyết Nhung cô gái làm xôn xao mạng xã hội gần đây hay còn gọi là hot girl trà đá hay cô gái Nam Định lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ,...Không ít người biết rằng để được xinh đẹp như hiện tại Tuyết Nhung cũng đã phải chịu nhiều đau đớn trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ! Cùng nhìn lại hành trình làm đẹp của hot girl trà đá này nhé!




Đây là hình ảnh trước phẫu thuật của Tuyết Nhung! Một ngoại hình không mấy ấn tượng, da ngâm với khuôn mặt khá thô kém mềm mại, hài hòa. Vậy Tuyết Nhung đã trải qua những phẫu thuật gì để có được sắc đẹp hiện tại?




Cô ấy đã phải trải qua mấy đợt phẫu thuật lớn nhỏ với tất cả các phẫu thuật: hạ gò má, chỉnh hình hàm hô, thu gọn hàm vuông, độn cằm, gọt đầu cằm, chỉnh hình dáng mắt, mở góc mắt, loại bỏ bọng mỡ dưới mắt, sửa mũi gồ, nâng mũi, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, hút mỡ line cằm power V.





So sánh một số hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Tuyết Nhung tại TL.





Và Tuyết Nhung của hiện tại: sành điệu, tự tin, năng động luôn biết cách hoàn thiện nét đẹp của bản thân. Không những là một hot girl nổi tiếng ở mạng xã hội được rất nhiều người theo dõi ngoài đời Tuyết Nhung còn đang công tác cho công ty nước ngoài cũng liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Đời của cô gái Nam Định đã chính thức bước sang trang mới từ đây.












Bạn có muốn lột xác để đổi đời như cô ấy?
Liên hệ cho chúng tôi
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/


댓글 없음:

댓글 쓰기