2017년 5월 1일 월요일



NÂNG MŨI BỌC SỤN TL


Đa số người Việt Nam chúng ta có mũi to, bè, tròn và thấp và hếch, đầu mũi với phần mô khá dày và to. Chiếc mũi to không những khiến ấn tượng thiếu tinh tế, thanh tú mang đến cho bạn khuôn mặt thô và kém hài hòa, thậm chí là quê mùa. Đây chính là một trong những mối lo lắng chung của chị em Việt Nam chúng ta.




Hiện nay với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tiên tiến chúng ta có thể dễ dàng khắc phục nhược điểm mũi to này một cách nhanh chóng. Chính vì sự đa dạng của nhiều cơ sở nâng mũi nên thật khó để có thể chọn một địa điểm nâng mũi uy tín tiến hành ca phẫu thuật mũi an toàn và mang đến dáng mũi như mong đợi sành điệu và không lỗi thời.




Nơi nâng mũi đẹp là nơi nâng mũi không chỉ bảo đảm yếu tố phẫu thuật an toàn và chỉ đơn giản nâng cao sống mũi mà là mang đến dáng mũi hài hòa với khuôn mặt nhất với các tiêu chuẩn như đầu mũi thon gọn được nâng cao bằng chính sụn tự thân của các bạn(sụn vách ngăn mũi, sụn tai, sụn sườn,...), cánh mũi thon gọn,.. đặc biệt đẹp hoàn hảo và sắc sảo ở góc nhìn nghiêng, khi nhìn thẳng vào lỗ mũi thì phải có dáng chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh.




Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc là nơi nâng mũi an toàn, uy tín mang đến cho bạn chiếc mũi cao, thanh thoát, thon gọn như ý của bạn đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc mũi hoàn hảo nhất.  TL tự hào có sự góp mặt và trực tiếp đảm nhiệm các ca phẫu thuật mũi của hai viện trưởng Kim Jee Myung và Choi Se Woon những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh hình khuôn mặtphẫu thuật mũi. Cùng xem lại các hình ảnh mũi đã phẫu thuật tại TL.










Liên hệ cho chúng tôi
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/




댓글 없음:

댓글 쓰기