2017년 5월 2일 화요일



HẠ GÒ MÁ TL




Bạn có biết dù mắt mũi miệng có đẹp đến mấy nhưng khi nằm trên khuôn mặt hình dáng không cân đối thì cũng chẳng có tác dụng gì. Vì thế ngày nay mọi người rất xem trọng hình dáng khuôn mặt. Đặc biệt khuôn mặt thon gọn, hài hòa, V line hoặc trái xoan với đường nét mềm mại và tỷ lệ cân đối luôn là niềm ao ước của rất nhiều người.




Một trong những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt khiến chị em lẫn nam giới cảm thấy thiếu tự tin nhất là gò má cao, to và bè. Gò má cao, to không cân đối không chỉ khiến khuôn mặt to thiếu cân đối mà còn khiến ấn tượng khuôn mặt trông dữ dằn, thô kệch và nam tính, thậm chí ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh theo tướng học.




Ngày này với công nghệ thẩm mỹ ngày càng tiên tiến và hiện đại thì việc thu nhỏ gò má không còn là việc không thể. Tuy nhiên với nhiều cơ sở tung hô hạ gò má uy tín thì thật khó để tìm một viện hạ gò má thật sự an toàn và hiệu quả. Hôm nay xin giới thiệu với các bạn một địa điểm hạ gò má công nghệ cao, an toàn và uy tín hàng đầu ở Hàn Quốc. Đó là bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc.




Hạ gò má TL đảm bảo thu nhỏ kích cở khuôn mặt hiệu quả hạ gò má thông thường chỉ thu nhỏ từ 3~6 mm thì hạ gò má TL hạ được từ 5~12mm. Phòng chảy xệ hiệu quả nhờ phương pháp cố định xương theo hướng kéo lên trên vượt trội. Hồi phục nhanh chóng và mang đến khuôn mặt baby hài hòa, cân đối.




Hạ gò má TL được các viện trưởng đại diện là Kim Jee Myung và Choi Se Woon là các viện trưởng tay nghề cao và có nhiều nghiên cứu trong phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt trực tiếp phẫu thuật đảm bảo ca phẫu thuật hạ gò má an toàn, hiệu quả.




Cảm nhận hiệu quả mang đến gò má cân đối và khuôn mặt thon gọn của hạ gò má TL qua các trường hợp đã phẫu thuật hạ gò má tại TL sau đây.







Hạ gò má TL trên cả sự hoàn hảo
Không sẹo không mất quá nhiều thời gian để cải thiện khuôn mặt
Còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc cho chúng tôi

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc

Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/





댓글 없음:

댓글 쓰기