2017년 5월 11일 목요일




CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT NAM TL





Cho dù bạn có sỡ hữu mắt mũi miệng đẹp đến đâu đi nữa nhưng hình dáng khuôn mặt không đẹp thì cũng vô ích mà thôi. Dù bạn là nam hay nữ thì vấn đề trên đều như nhau do đó ngày nay không chỉ nữ giới có nhu cầu phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt cao mà nam giới cũng không kém. 




Thật khó để vừa có cả mắt mũi miệng đẹp vừa có khuôn mặt hoàn hảo, thon gọn trừ một số ít trường hợp có được tỷ lệ khuôn mặt như mong muốn số còn lại gặp các vấn đề như khuôn mặt to, thô, bè, góc canh, trán lép, gò má cao, bè, cằm lẹm, cằm dài, cằm rộng, cằm tròn, cằm to, hàm bạnh, hàm vuông, gò má trước lõm,... Tất cả các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn sẽ được chỉnh hình khuôn mặt TL giải quyết một cách triệt để nhất.





Chỉnh hình khuôn mặt TL do hai viện trưởng đại diện là viện trưởng Kim Jee Myung và viện trưởng Choi Se Woon là các bác sĩ tay nghề cao, giỏi chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt đặc biệt trên 10 năm phẫu thuật không sự cố.





Bên cạnh các viện trưởng tay nghề cao, hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến, hệ thống gây mê đạt chuẩn bệnh viện trường đại học đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn hiệu quả chúng tôi còn có chương trình chăm sóc sau phẫu thuật tỉ mỉ giúp nhanh chóng hồi phục và đảm bảo mang lại kết quả như ý nhất cho bệnh nhân.
- Quản lý phù hợp 1:1
- Quản lý một cách hệ thống theo từng thời kỳ
- Hệ thống quản lý đa gốc độ
- Có chuyên gia chăm sóc sau phẫu thuật


Liên hệ cho chúng tôi
Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
Tel: +82-70-8120-0366
Zalo: +82-10-5238-3662
Kakao: eekkll
Email: tlps2820@gmail.com
Web:  http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
Facebook:  https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts)
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기