2016년 11월 28일 월요일




 BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL HÀN QUỐC

 Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc có lẽ cái tên này còn khá xa lạ với đông đảo các bạn Việt Nam chúng ta. Nhưng ở Hàn Quốc là bệnh viện khá nổi tiếng, được khách hàng Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn vì gu thẩm mỹ sang trọng và sành điệu. Khi đến viện các bạn sẽ thấy rất đông đảo khách hàng Hàn Quốc ở mọi lứa tuổi, nam giới cũng vậy các bạn nam trẻ tuổi, học sinh, sinh viên kể cả trung niên,...Nếu bạn là người muốn có nét đẹp chuẩn Hàn Quốc thì TL là một sự lựa chọn tốt cho bạn.


TL trên sóng VTV2 truyền hình Việt Nam

 Vậy tại sao bệnh viện thẩm mỹ TL được khách hàng Hàn Quốc ưu tiên lựa chọn?

Gu thẩm mỹ: sang trọng, sành điệu, phong cách thời thượng đang thịnh hành ở Hàn.



Chuyên môn cao: Hệ thống chuyên trách theo từng chuyên khoa đảm nhiệm và chịu trách nhiệm từ đầu đến cuối 
An toàn: Hệ thống gây mê đạt tiêu chuẩn bệnh viện đại học sư hiện diên 24:24 của bác sĩ chuyên khoa gây mê trong tất cả các quá trình phẫu thuật giúp gây mê an toàn và có thể tiến hành phẫu thuật một cách an toàn

Các viện trưởng của TL trên sóng truyền hình Hàn Quốc,
 Trung Quốc và Nga

Sự lan truyền : TL không quảng bá rầm rang như những thương hiệu khác tuy nhiên do sự truyền tai nhau từ những người đã từng phẫu thuật và họ giới thiệu lẫn nhau nên TL rất được tin cậy và lúc nào cũng rất đông khách hàng. 


Không những khách hàng bình thường các sao Hàn cũng
 tin tưởng gửi gắm nhan sắc của họ cho bệnh viện thẩm mỹ TL

 Không truyền thông mạnh nên đó cũng chính là một trong các lý do thương hiệu TL còn khá xa lạ với các bạn Việt Nam chúng ta. Hôm nay mình xin giới thiệu sơ lược về TL để giúp các bạn phần nào hiểu thêm về địa điểm thẩm mỹ được rất nhiều người Hàn Quốc ưa chuộng này nhé.

Quầy thông tin của bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc

*Vị trí: Viện nằm ngay trên khu phố được mệnh danh là thiên đường của phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á, nơi hội tụ hàng ngàn bệnh viện thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Nơi mà tất cả các tinh hoa của thẩm mỹ đều được hội tụ ở đây. Những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, tiên tiến nhất, hiệu quả nhất được tập trung.



Đường đến TL


*Đội ngủ y bác sĩ: Đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp đại học Y trường đại học Yonsei một trong những trường đại học đi đầu trong việc đưa phẫu thuật thẩm mỹ vào giảng dạy. Các viện trưởng của TL tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn và 15 năm phẫu thuật không sự cố đang được đông đảo khách hàng Hàn Quốc tin tưởng gửi gắm nhan sắc. 


4 viện trưởng đại diện quyền lực của bệnh viện thẩm mỹ TL

*Hệ thống trang thiết bị: được trang bị bởi các hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn bệnh viện đại học(bệnh viện được cho là uy tín nhất ở Hàn).




*Hoạt động theo hệ thống chuyên môn: Chia ra từng chuyên khoa mỗi chuyên khoa sẽ được hoạt động theo hệ thống chuyên trách từ tư vấn trước khi phẫu thuật đến phẫu thuật chăm sóc sau phẫu thuật tât cả các quá trình trên sẽ do bác sĩ chuyên trách trực tiếp chỉ đạo và thực hiện cùng với các thành viên là chuyên gia trong từng giai đoạn.



*Thế mạnh: TL nổi tiếng với gói phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt mang đến cho các bạn khuôn mặt thon gọn, thanh tú V line đậm chất Hàn Quốc, mắt, mũi thanh thoát hài hòa với khuôn mặt nhất



Liên hệ TL để được tư vấn 

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
E-mail: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366
Facebook: https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts
Blog:  https://tlpskorea.blogspot.kr/
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/

댓글 없음:

댓글 쓰기