2016년 11월 24일 목요일


ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỈNH HÌNH KHUÔN MẶT Ở HÀN QUỐC BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL


 Khuôn mặt của bạn to, thô, gò má nhô cao, to bè sang hai bên? Lồi lõm đường nét không được trơn tru, mềm mại? Bạn lo lắng gò má cao ảnh hưởng không tốt đến tình duyên, vận mạng? Hãy dừng ngay những trăn trở trên và tìm địa điểm chỉnh hình khuôn mặt đáng tin cậy để hạ gò má của bạn nhé!


 Địa điểm chỉnh hình khuôn mặt, hạ gò má uy tín Hàn Quốc chính là bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc với các viện trưởng giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trên 15 kinh nghiệm phẫu thuật trên hàng nghìn ca phẫu thuật không sự cố

Viện trưởng Kim Jee Myung 15 năm phẫu thuật 
chỉnh hình khuôn mặt không sự cố

 Bằng cách bóc tách trong khoang miệng tạo đường mổ sau đó cắt xương gò má theo hình thang vừa xoay vừa đẩy gò má vào trong và hạ xuống dưới không những có thể hạ gò má xuống 1~2mm, mà còn khiến gò má nhỏ lại, không lòi lõm hơn nữa giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn cân đối vì trong quá trình hạ gò má đã xoay và đẩy gò má xuống phía dưới đồng thời kết hợp nâng cơ và da mang đến hiệu quả trẻ hóa cho khuôn mặt.

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
tlps28202gmail.com
+82-70-8120-0366

 Hàm bạnh không chỉ khiến khuôn mặt của bạn to, thô mà còn làm khuôn mặt trở nên góc cạnh, thiếu nữ tính và đặc biệt trong già trước tuổi. Đến với TL chúng tôi có dịch vụ thu gọn hàm bạnh bằng một đường cắt cong dài phẫu thuật được thực hiện bằng cách bóc tách bên trong miệng tạo đường để gọt đi phần xương to dư thừa không cần thiết và tạo lại cho bạn một line hàm từ tai xuống một đường cong gợi cảm đầy nữ tính

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
tlps28202gmail.com
+82-70-8120-0366

 Thật đau đầu nếu chúng ta có cằm dài, cằm quá rộng, cằm vuông. cằm tròn,... làm mất sự thon gọn, nữ tính. Thật không thể bỏ qua trào lưu cằm V line để sở hữu một chiếc cằm mãnh mai như sao Hàn. TL có các biện pháp phẫu thuật khác nhau tùy cơ địa và đặc điểm cằm của từng cá nhân để mang đến cho bạn chiếc cằm thon gọn, mãnh mai hợp với bạn nhất.


Đầu cằm đẹp như mong đợi sau khi phẫu thuật tại TL

Cùng ngắm lại những cô nàng xinh đẹp không tỳ vết đã chỉnh hình khuôn mặt tại TL





Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về khuôn mặt V line thon gọn thời thượng

Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
E-mail: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366
Blog: https://tlpskorea.blogspot.kr/
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/

Facebook: https://www.facebook.com/pttmtl/?fref=ts



댓글 없음:

댓글 쓰기