2016년 10월 24일 월요일




ĐỊA CHỈ THẨM MỸ MŨI LỆCH NỔI TIẾNG Ở 
HÀN QUỐC BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL 



 Chiếc mũi là trung tâm của khuôn mặt. Mũi cao thanh thoát cân xứng không những mang đến vẻ đẹp về thẩm mỹ mà còn mang đến cho chủ nhân của nó vận mạng tốt. 


Mũi đóng vai trò là trung tâm của khuôn mặt


Do yếu tố bẩm sinh hay nhân tạo mà chiếc mũi bị lệch thì không những nhìn mất thẩm mỹ mà còn khiến cho bạn mất tự tin về khuôn mặt. Ngày nay với công nghê thẩm mỹ hiện đại. Dù mũi của bạn lệch do yếu tố bẩm sinh hay nhân tạo đều có thể chỉnh sửa lại thật hoàn hảo. Hàn Quốc nổi tiếng với công nghệ sửa mũi như nâng mũi 3D, nâng mũi S-line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn,.. Bên cạnh đó còn có những kỹ thuật nâng mũi kỹ năng tùy từng đặc điểm riêng của mũi như chỉnh hình mũi to, chỉnh hình mũi dài, chỉnh hình mũi gồ...Và không thể không nhắc đến chỉnh hình mũi lệch. 



TL được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và gửi gắm chiếc mũi của họ



Trong hàng ngàn bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc thật khó để có thể lựa chọn một bệnh viện nâng mũi kết hợp khắc phục nhược điểm hiệu quả. Bệnh viện thẩm mỹ TL được đông đảo khách hàng Hàn Quốc và ngoại quốc chọn là nơi tin cậy để gửi gắm và phẫu thuật chiếc mũi của họ. 



TL nổi tiếng với thuật chỉnh hình mũi lệch

 Mũi lệch được TL phân tích kỹ lưởng hình ảnh xương bên trong mũi thông qua CT 3D từ đó xác định nguyên nhân chính khiến cho mũi lệch là do đâu để có biện pháp chỉnh hình hiệu quá nhất



Thông qua 3D-CT cấu trúc xương để xác định rỏ nguyên nhân khiến mũi lệch

Tùy vào từng trường hợp mũi lệch có cách chỉnh hình như sau:

1. Trường hợp xương mũi bị lệch:
    - Sau khi cắt bỏ phần bị lệch cố định xương mũi vào một vị trí mới





2. Trường hợp sụn sống mũi và sụn vách ngăn mũi bị lệch:

    - Thông qua phân loại và tái kết hợp sụn sống mũi và sụn vách ngăn mũi cố định lại sụn sống mũi và sụn vách ngăn mũi





3. Trường hợp vách ngăn mũi bị lệch quá mức:

    - Trường hợp vách ngăn mũi bị lệch quá mức sau khi cắt bỏ một phần trụ sau đó dời trụ vách ngăn về đúng vị trí trung tâm để điều chỉnh tình trạng mũi lệch



 Ngoài yếu tố bẩm sinh thì còn yếu tố nhân tạo làm cho mũi bị lệch đó là bởi do những lần phẫu thuật mũi trước thất bại làm sống mũi bị lệch nguyên nhân chính là do không gian đưa vật độn vào bị lệch. Phương pháp chỉnh hình là tháo vật độn đang có ra tạo một không gian mới hoặc mở rộng không gian để đưa vật độn vào. Hoặc có thể thay thế một vật độn mới vào để khắc phục tình trạng sống mũi lệch.




Dù mũi bạn có bị lệch với bất cứ nguyên nhân nào hãy liên lạc với chúng tôi. Tất cả loại mũi lệch đều có thể chỉnh hình lại cân đối, cao thanh thoát và đẹp ở TL.


 Thẩm mỹ mũi bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc

Những hình ảnh của các trường hợp đã thẩm mỹ mũi thực tế tại TL








Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
E-mail: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366

댓글 없음:

댓글 쓰기