2016년 10월 31일 월요일



BỆNH VIỆN THẨM MỸ TL NƠI LỘT XÁC CỦA 
CÁC HOT GIRL



 Tọa lạc ngay trên con đường đắt đỏ nhất ở Gangnam Seoul, thuộc trung tâm của phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á phố Apgujeong. TL không chỉ nổi tiếng với những khách hàng Hàn Quốc khó tính mà còn là địa điểm được các khách hàng ngoại quốc gửi gắm nhan sắc của họ.



Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc

 Vậy điều gì khiến TL được khách hàng tin tưởng như thế? Đó chính là phong cách làm đẹp mà khách hàng hướng đến. Gu thẩm mỹ của TL đáp ứng đúng với nhu cầu phong cách thẩm mỹ của khách hàng. TL là nơi khai sinh ra cac hot girl cả Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và gần đây là Việt Nam. Gu thẩm mỹ sành điệu, sang chảnh không lỗi thời quy củ như những địa chỉ làm đẹp khác. Quan trọng nhất là TL được chính các viện trưởng có trên 15 năm kinh nghiêm với trên mười mấy nghìn ca phẫu thuật chưa từng xảy ra bất kỳ một sự cố nào trực tiếp thẩm mỹ. Nói không với thay bác sĩ phẫu thuật.  Yếu tố an toàn luôn được TL đặt lên hàng đầu.



Bốn viện trưởng đại diện quyền lực TL, đảm trách khoa chỉnh hình khuôn mặt, thẩm mỹ thân thể, trung tâm chống lão hóa của TL


 TL nổi tiếng là nơi sinh ra các hot girl, vậy chúng ta cùng nhìn lại hành trình của các hot girl đã lột xác tại TL nhé.



Cô gái Hàn thay đổi diện mạo hẳn qua bàn tay của các bác sĩ TL 


 Cô gái Hàn với gương mặt thô, cằm vuông góc cạnh qua bàn tay của các bác sĩ TL đã khiến đường nét trên mặt cô ấy trở nên mềm mại, thon gọn và rất sang trọng.



Quá trình làm đẹp tại TL của một hot girl Hàn khác tại TL



Làm đẹp cũng rất khó khăn bạn cần dũng cảm và chịu đau 

 Không có việc gì là dễ dàng cả, để được xinh đẹp các chị em phải trải qua quá trình đau đớn nếu thiếu nghị lực và dũng cảm thì cũng rất khó có thể vượt qua được.



Nhưng chỉ một thời gian sau thôi khuôn mặt hot girl sẽ lộ rỏ


 Và phẫu thuật là một quá trình tự nhiên thôi. Sau khi sưng và đau thì một khoảng thời gian sau thôi tất cả sẽ đâu vài đấy vì cơ thể chúng ta sinh ra đều có khả năng hồi phục tự nhiên theo quy luật sinh học bên cạnh đó các yếu tố trình độ chuyên khoa của bác sĩ và công nghệ trang thiết bị hiện đại cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình hồi phục.


Hành trình lột xác của cô gái Trung Hoa tại TL


 Không chỉ dừng lại là nơi cho ra đời các hot girl Hàn xinh xắn TL còn là nơi các cô gái Trung Quốc gửi gắm nguyện vọng trở nên xinh đẹp hơn của họ



Tuyết Nhung - Cô gái công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ


  Và gần đây nhất cô gái đang gây xôn xao cộng đồng mạng Việt Nam cũng công khai mình đã làm phẫu thuật thẩm mỹ và phải trãi qua quá trình đau đớn như thế nào. Có nhiều nguồn dư luận trái chiều nhau. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là chúng ta có thể xinh đẹp hơn. Có thể sống tự tin và làm những điều chúng to mong muốn. Chứ không bó buộc trong tự ti về ngoại hình mà mất đi những điều tốt đẹp trong cuộc sống



Trước và sau thẩm mỹ của cô gái Việt Nam lột xác sau 
phẫu thuật thẩm mỹ Lưu Thị Tuyết Nhung



Hình ảnh hiện tại của cô gái gây sốt cộng đồng mạng 
trong những ngày qua về chia sẽ phẫu thuật thẩm mỹ


Bạn muốn mình thay đổi như thế nào trong tương lai? Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn về khuôn mặt của bạn...


Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
E-mail: tlps2820@gmail.com
Tel: +82-70-8120-0366
Web: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/

Nguyễn Phúc

댓글 없음:

댓글 쓰기