2016년 9월 13일 화요일



Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc: nơi đã “lột xác” 
cho cô gái Nam Định Tuyết Nhung 

Click vào đây☞http://blogtamsu.vn/benh-vien-tham-tl-noi-lot-xac-cho-co-gai-nam-dinh-tuyet-nhung.html

Đội ngũ bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ TL

Gần đây các du khách nước ngoài tìm đến Hàn Quốc để thẩm mỹ tăng đến mức khái niệm mới “du lịch thẩm mỹ” được ra đời. Không chỉ nhựng khách ngoại quốc gần về khoảng cách địa lý như Trung Quốc, Nhật, các nước châu Á tìm đến Hàn Quốc mà các khách như Mỹ, Trung Đông cũng tìm đến Hàn Quốc để thẩm mỹ.

Bệnh viện thẩm mỹ TL nằm ngay trên con phố Apgujeong đắt đỏ Gangnam Seoul

Trong khi lượng khách ngoại quốc tìm đến Hàn Quốc để thẩm mỹ tăng lên thì tỷ lệ tác dụng phụ cũng tăng lên theo tỷ lệ thuận, cần phải chú ý chọn bệnh viện cẩn thận để không gặp thất bại trong phẫu thuật. Bệnh viện TL tự tin là viện không thay bác sĩ phẫu thuật với đội ngủ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong từng chuyên môn riêng. Là bệnh viện lớn và nổi tiếng hàng đầu ở Hàn Quốc được các khách hàng trong nước yêu chuộng bởi gu thẩm mỹ sành điệu, phẫu thuật an toàn,hiệu quả mang lại sư hài lòng cao cho khách hàng. Viện còn nổi tiếng là địa điểm được các sao tìm đến làm đẹp. Hơn nữa viện còn được khách hàng ngoại quốc như như Mỹ, Cananda, Úc, Trung Quốc, HongKong, Singapo, Đài Loan, Indoneisa, Thái Lan,... ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu.


Các viện trưởng đại diện các chuyên khoa của TL

Bệnh viện thẩm mỹ TL nằm trên phố được gọi là con phố thẩm mỹ của Hàn Quốc và trung tâm thẩm mỹ của Châu Á Apgujeong, trước đây viện nằm trên con đường danh tiếng trên phường Cheongdam và chính thức chuyển về Apgujeong năm 2015 nằm trọn trên tòa nhà 8 tầng từ tầng hầm 2 đến tầng 6 ,với cấu trúc gồm tầng sảnh có quầy cafe chờ, phòng điều trị, phòng chụp ảnh y học, phòng chụp CT, phòng nhập viện, phòng chăm sóc,... để giúp bệnh nhân được thoải mái nhất thì dịch vụ ngoại ngữ như như tiếng Anh, tiếng Trung là tất yếu và cả tiếng Thái, tiếng Việt cũng đã được bắt đầu áp dụng tại TL.

Để có thể tập trung tính chuyên môn cao viện TL chia ra thành các trung tâm chuyên môn như: trung tâm chỉnh hình khuôn mặt, trung tâm thẩm mỹ mắt mũi, trung tâm thẩm mỹ thân thể, trung tâm nâng cơ trẻ hóa và chống lão hóa, trung tâm gây mê…Cùng tìm hiểu về các trung tâm thẩm mỹ của TL
*Trung tâm chỉnh hình khuôn mặt TL: Chỉnh hình khuôn mặt TL dựa trên nền tảng phân tích kỹ lưỡng các tư liệu 3D-CT cùng kinh nghiệm phẫu thuật lâu năm về xương mặt, lên kế hoạch phẫu thuật đảm bảo sự an toàn và hiệu quả, mang lại kết quả như ý sau phẫu thuật với khuôn mặt thon gọn hài hòa nhất. Với các phẫu thuật như thu nhỏ gò má 3D tightening, thu gọn gò má nhanh, thu gọn cằm vuông một đường cắt cong dài, phẫu thuật gọt cằm V-line, chỉnh hình đầu cằm,..


Thẩm mỹ chỉnh hình khuôn mặt TL

Viện trưởng Trung tâm chỉnh hình khuôn mặt TL nổi tiếng với vai trò mời các bác sĩ Trung Quốc sang tham quan và tiến hành phẫu thuật mũi trực tiếp cho các bác sĩ học hỏi. Viện trưởng Kim Jee Myung có khoảng trên 10 nghìn ca phẫu thuật lâm sàng về chỉnh hình khuôn mặt bao gồm cả phẫu thuật mũi được Trung Quốc và Châu Á công nhận

Ảnh trước sau thẩm mỹ chỉnh hình khuôn mặt TL

*Trung tâm thẩm mỹ mắt mũi:: Luôn chú trọng đến tỷ lệ của mũi và mắt với hình thể tổng quát của khuôn mặt để phẫu thuật sao cho tổng thể khuôn mặt hài hòa và hấp dẫn nhất. Thông qua tư vấn đặc biệt 1:1 từng cá nhân, phẫu thuật sẽ được tiến hành một cách có hệ thống và hiệu quả nhất. Các bác sĩ phẫu thuật mắt mũi TL có trên 30.000 ca phẫu thuật về mắt, mũi và tái phẫu thuật tất cả đều mang lại sự hài lòng như ý cho khách hàng.

Thẩm mỹ mắt mũi TL cho bạn mắt mũi hài hòa với khuôn mặt nhất

Tuyết Nhung sau phẫu thuật mắt mũi TL

*Phẫu thuật trẻ hóa & Nâng cơ mặt không phẫu thuật: Hiện tượng lão hóa bắt đầu xuất hiện, da bị chảy xệ biến khuôn mặt thành hình chữ U trông già hơn so với độ tuổi hiện tại, dựa vào nguyên nhân gây lão hóa để nâng cơ mặt phù hợp giúp tìm lại khuôn mặt trẻ trung cho từng cá nhân. Với các biện pháp làm đẹp như cấy mỡ tự thân bằng tế bào gốc, ARP, căng da bằng chỉ sinh học, nâng cơ trẻ hóa bằng laser, tiêm chất làm đẹp,...

Thẩm mỹ nâng cơ trẻ hóa TL

Ảnh trước sau phẫu thuật nâng cơ trẻ hóa TL

*Phẫu thuật hút mỡ mặt PowerV: Là phẫu thuật tạo khuôn mặt V-line thon gọn nhưng không cần đến phẫu thuật cắt xương được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả. Không những giúp hút đi phần mỡ thừa dưới cằm mà còn cho bạn khuôn mặt V-line thon gọn với vùng da dưới cằm săn chắc có độ đàn hồi cao.

 Ảnh trước và sau khi hút mỡ mặt Power V và hút mỡ toàn thân tại TL 

*Trung tâm thẩm mỹ ngực: Chú trọng đến sự cân xứng của từng cơ thể mỗi cá nhân lên kế hoạch chi tiết trước khi phẫu thuật để tiến hành phẫu thuật ngực nội soi HD một cách an toàn và chính xác.


Thẩm mỹ ngực TL

*Trung tâm thẩm mỹ thân thể ( hút mỡ ): Lấy đi hết lượng mỡ thừa đem lại một thân hình thon gọn đẹp hoàn hảo! Trung tâm Phẫu thuật thân thể TL luôn chú trọng đến sự cân xứng của cơ thể, thân hình nhỏ gọn không béo độ đàn hồi cao.



Hút mỡ bụng TL

Viện trưởng TL Kim Jee Myung nói: “Chúng tôi đang cố gắng hết mình để tất cả các bệnh nhân được tư vấn và phẫu thuật một cách nhanh chóng, thoải mái nhất” Chúng tôi hy vọng lần này cũng như sự kiên quyết mới mẽ của viện chúng tôi giữ tư thế và cái tâm ban đầu suy nghĩ ở lập trường và tầm nhìn của khách hàng nhất định giữ đúng nguyên tắc cứng cỏi của riêng TL “trọng tâm của thẩm mỹ là phẫu thuật” tiến hành phẫu thuật một cách đúng đắn, an toàn, thì hiệu quả thẩm mỹ mới cao nhất.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ TL Hàn Quốc
[E-mail]: tlps2820@gmail.com
[Tel]: +82-10-8402-0070, 82-70-8120-0366
[Fb]: Bệnh viện thẩm mỹ TL Hàn Quốc
[Homepage]: http://www.tlplasticsurgery.com/tl_vnm/
[Address]: 574-2, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea

[Blog]: https://tlpskorea.blogspot.kr/

댓글 없음:

댓글 쓰기