2016년 7월 4일 월요일

                                         Thay đổi cuộc sống tập  Phạm Thị Phương Nga

Các bạn đã theo dõi Thay đổi cuộc sống 2 trên VTV2 tập của bạn Phạm Thị Phương Nga(33 tuổi) do Viện Phẫu thuật Thẩm mỹ TL thực hiện chưa?

 Chuyện kể việc sự thay đổi cuộc đời của một bạn tên Nga sinh ra trong một gia đình khó khăn ở Hải Dương cha đi công tác miền nam từ rất lâu vẫn chưa thấy về bỏ lại mấy mẹ con Nga không nhà không cửa. Hiện tại gia đình của bạn ấy có mẹ, em trai và bạn ấy nhưng mõi người phải đi làm một nơi vì cuộc sống. Bạn Nga tuy tốt nghiệp ngành kế toán nhưng chưa có công việc đúng chuyên nghành phải làm công cho công ty in ấn, mẹ thì phải trông con cho đứa em trai đi làm ăn xa, mỗi lần về quê ba mẹ con phải ở nhờ nhà của chú thím. Cuộc sống còn bất công hơn với Nga khi Nga có ngoại hình không được ưa nhìn, Nga tự ti. Nga tuy đã có bạn trai người mà Nga nghĩ thương Nga thật lòng nhưng trớ trêu thay gia đình bạn trai chê Nga xấu, nhìn Nga vậy làm thế nào yêu con trai của người ta được? Mẹ Nga thì buồn vì bạn bè cùng trang lứa ai ai cũng có cuộc sống bình thường có gia đình hạnh phúc còn Nga tuy đã ngoài 30 nhưng vẫn thui thủi một mình. Nhà khó khăn nên đâu dám mơ đến phẫu thuật thẩm mỹ mẹ Nga chỉ biết ngậm ngùi nhìn con sống thui thủi. Nga nói từ khi bị gia đình bạn trai chê bay Nga không còn dám nghĩ đến tình yêu nữa. Hiện tại Nga và gia đình chì mong có được cuộc sống như bao người bình thường khác có một công viêc đúng chuyên nghành, có một gia đình hạnh phúc.

Và cuộc đời Nga như được mở sang một trang mới khi vượt qua hàng ngàn hồ sơ và được tuyển trở thành ứng viên được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ, nơi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ giúp Nga thay đổi cuộc đời là Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ TL. TL đã cắt hàm, sửa mũi chỉnh cho Nga bớt hô và làm cô trong xinh ra hẳn.

 Không chỉ là thay đổi vẻ đẹp bề ngoài mà điều quan trọng hơn hết là TL đã giúp Nga có được tự tin trong cuộc sống. Giờ đây với một trái tim ấm áp, một tấm lòng hiền lành, vẻ bề ngoài xinh xắn, thêm tự tin và với kiến thức chuyên nghành mà Nga có chúc Nga vươn xa và cao hơn nữa trong cuộc sống. Chúc Nga luôn thành công với công việc kế toán cũng như trong cuộc sống!


Nếu đã bỏ lỡ qua câu chuyện mời các bạn xem lại chi tiết câu chuyện của Nga nhé!

http://vtv.vn/video/thay-doi-cuoc-song-nhan-vat-phuong-nga-155425.htm









댓글 없음:

댓글 쓰기