2016년 6월 22일 수요일

Thay đổi cuộc sống vtv2 - Phương Nga

 “Thay Đổi Cuộc Sống” (Change Life) mùa thứ hai đã bắt đầu lên sóng truyền hình. Thông qua vòng sơ tuyển đợt 1 và 2, các bác sĩ Hàn Quốc thuộc bệnh viện PTTM TL (TL Plastic Surgery) đã quyết định lựa chọn Phạm Thị Phương Nga (33 tuổi) để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp thay đổi khuôn mặt đặc biệt là hàm như Nga hằng mong ước.






Nga luôn làm những công việc không đúng chuyên ngành của mình cho đến nay. Xin việc đúng ngành với Nga là điều quá khó. Nga cho rằng đó là vì vẻ bề ngoài không ưa nhìn khiến cuộc sống của cô trở nên như vậy. Bản thân Nga cảm thấy tự ti không còn dám tiến gần ai. Luôn sống trong u buồn và tuyệt vọng, Nga đã được bác sĩ Viện PTTM TL lựa chọn để sang Hàn Quốc thẩm mỹ.




Đội ngũ nhân viện của PTTM TL đã chào đón các bạn ấy nồng nhiệt khi vừa đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon.



Ngay sau đó Viện PTTM TL đã tiến hành chụp, xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe một cách kỹ lưỡng rồi được các Viện trưởng thiết kế và lên kế hoạch phẫu thuật



Những phẫu thuật mà viện PTTM TL đã tiến hành cho Nga


Và cô ấy đã thay đổi ra sao?




Khi được đoàn tụ với gia đình sau 3 tháng xa cách cả Nga và gia đình đều vỡ òa nước mắt trên sân khấu của "Thay đổi cuộc sống" mùa 2 trong sự hạnh phúc đan xen sự cô đơn buồn tủi vì thời gian qua.



PTTM TL không chỉ giúp Nga cải thiện vẻ thẩm mỹ bên ngoài mà còn cải thiện các vấn đề về chức năng đặc biệt là hàm. Với đội ngũ bác sĩ chuyên ngành cao chữa trị tận tình đã giúp Nga có được một cuộc sống mới bắt đầu từ ngày hôm nay.


Liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé!~

E-mail: tlps2820@gmail.com
Tel: 
+82-8120-0361 (viber)
Fb: www.facebook.com/pttmtl
Homepage: www.tlplasticsurgery.com
Address: 
서울특별시 강남구 신사동 574-2
(574-2, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea)

댓글 없음:

댓글 쓰기