2016년 3월 9일 수요일

Lý do nên đến với Bệnh Viện PTTM LT

Tại sao nên lựa chọn Bệnh viện PTTM TL?


   
 

    Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia có nền phẫu thuật thẩm mỹ vượt trội, hình thành thương hiệu rộng khắp trên toàn thế giới. Đến với bệnh viện PTTM TL các bạn sẽ được tư vẫn các dịch vụ đa dạng liên quan đến thẩm mỹ mũi, mắt, ngực, mỡ thừa... đặc biệt bệnh viện PTTM TL đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật đòi hỏi chuyên môn cao liên quan đến xương mặt. 




Hình ảnh trước và sau khi làm phẫu thuật

E-mail: tlps2820@gmail.com

Điện thoại: +82-8120-0361
(tư vẫn miễn phí bằng Tiếng Việt)


Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ  có chuyên môn giỏi

     Trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, các phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất cần phải được thực hiện bởi những bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và vững chuyên môn để mang lại kết quả như mong muốn.Với kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thành công từ Phẫu thuật hàm mặt, Phẫu thuật khuôn mặt, Nâng mũi S line, Gọt mặt V line – trái xoan, Phẫu thuật chỉnh nha, hàm hô – móm (vẩu), Cắt mắt, Hạ gò má, Nâng ngực, Hút mỡ, Căng da – trẻ hóa da…vì vậy các khách hàng hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào bệnh viện PTTM TL.

Trang thiết bị máy móc hiện đại

    Tiêu chuẩn của trang thiết bị đóng một vai trò rất quan trọng để hỗ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Bệnh viện  PTTM TL luôn tiên phong trang bị và ứng dụng thiết bị kỹ thuật cao, tạo điều kiện lý tưởng để bác sĩ thực hiện các phương pháp phẫu thuật tiên tiến nhất.
E-mail: tlps2820@gmail.com
Điện thoại: +82-8120-0361
(tư vẫn miễn phí bằng Tiếng Việt)
Homepage: 
www.tlplasticsurgery.com





   Bệnh viện PTTM TL được cơ quan chuyên ngành chứng nhận có dịch vụ y tế tối ưu nhất. Các dịch vụ thẩm mỹ mang lại chất lượng vượt trội và vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ trên toàn thế giới. 



E-mail: tlps2820@gmail.com
Điện thoại: +82-8120-0361
(tư vấn miễn phí bằng Tiếng Việt)
Homepage: 
www.tlplasticsurgery.com
Địa chỉ (HQ): 
서울특별시 강남구 신사동 574-2
                 (574-2, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea)





댓글 없음:

댓글 쓰기